Thực hư chuyện thí sinh Nhân tố bí ẩn tự tử

Hà Thu(TH)| 28/04/2016 10:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thí sinh Trần Nguyên Bảo của Nhân tố bí ẩn 2016 úp mở chuyện tự tử khiến dư luận xôn xao.

Thông tin chàng trai tự nhận bị trầm cảm do bạo hành tham gia Nhân tố bí ẩn năm nay đăng tải bức thư tuyệt mật kèm theo bức ảnh màu đen, úp mở chuyện tự tử rộ lên từ trưa qua.

Thực hư chuyện thí sinh Nhân tố bí ẩn tự tử

Trần Nguyên Bảo gây sốc với bức thư tuyệt mật, muốn tự tử

“Đến cuối cùng thì bản thân cũng chỉ là một vật dùng xong rồi bỏ, cũng chỉ là thứ để mọi người nhìn vào dè bỉu như cặn bã mà thôi. Suốt 20 năm bị cuộc đời quay lưng lại, có lẽ chắc cũng đã đến lúc quay lưng lại với cuộc đời rồi.

Sức chịu đựng của một người cũng có giới hạn, mọi chuyện có lẽ nên kết thúc tại đây thôi, xem như là tìm một lối thoát cho bản thân. Chị ơi, em đến với chị đây!”- Trần Nguyên Bảo chia sẻ trên trang facebook cá nhân của mình.

Thực hư chuyện thí sinh Nhân tố bí ẩn tự tử

Trần Nguyên Bảo tham gia Nhân tố bí ẩn mùa 2

Thực hư chuyện thí sinh Nhân tố bí ẩn tự tử

Hình ảnh Trần Nguyên Bảo trong bệnh viện

Nhiều người nghĩ Trần Nguyên Bảo có thể nghĩ quẩn tự tử là do trước đó cậu chàng có trả lời phỏng vấn của một trang thông tin điện tử và cho biết:  “Cuối năm ngoái, tôi có một người chị tự tử vì mắc chứng rối loạn trầm cảm. Lúc đó những người xung quanh đều rất hoang mang và đau buồn”.  

Ngay sau khi Trần Nguyên Bảo ( Mai Thái Anh) chia sẻ dòng trạng thái gây sốc này, cộng đồng mạng dậy sóng với nhiều ý kiến trái chiều. Chàng trai này từng bị tố giả tạo, giả bệnh để được khán giả đồng cảm sau khi xuất hiện ở tập 3 của The X- Factor, Nhân tố bí ẩn mùa thứ 2.

Từ đây, nhiều khán giả truyền hình nhận ra Trần Nguyên Bảo từng là thí sinh Vietnam Idol 2015. Ở Thần tượng âm nhạc Việt Nam mùa 6, Nguyên Bảo xuất hiện với hình ảnh nhí nhảnh, tinh nghịch, thậm chí có phần "tăng động”, không giống với một người mắc bệnh trầm cảm.

Thực hư chuyện thí sinh Nhân tố bí ẩn tự tử

Theo nguồn tin từ VTC, hiện tại, Trần Nguyên Bảo đang nằm điều trị tai ở khoa Cấp cứu của một bệnh viện ở TP Hồ Chí Minh. Theo đó, Trần Nguyên Bảo đã phải nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu. Một vị bác sỹ điều trị cho biết bệnh nhân này dùng thuốc an thần Loxemil quá liều, dẫn đến hôn mê sâu và phải nhập viện điều trị.

Hiện tại, Trần Nguyên Bảo đã qua cơn nguy kịch, nhưng vẫn phải thở máy và lọc thận cho đến khi thể trạng bình phục hoàn toàn. Được biết, sau tập 3 vòng Hội ngộ của The X-Factor 2016 lên sóng cách đây một tuần, Trần Nguyên Bảo nhận được sự đồng cảm và yêu mến của đông đảo khán giả khi anh chàng khoe giọng trong ca khúc And I’m Telling You cùng câu chuyện cảm động vượt chứng trầm cảm để đến với cuộc thi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư chuyện thí sinh Nhân tố bí ẩn tự tử