Thực hư chuyện Angelina Jolie "giật" David Beckham từ tay Victoria?

Tuyết Nhung| 07/01/2019 14:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tờ tạp chí Mỹ đã gây sốc khi bất ngờ đưa tin Angelina Jolie "giật" chồng của Victoria Beckham lên hẳn trang bìa. Dù thông tin vẫn đang ở trong thời gian chứng minh nhưng những câu chuyện của người trong cuộc một lần nữa bị đưa ra để phán xét.

Angelina Jolie là một ngôi sao đầy tài năng, bản lĩnh và có được sự nghiệp vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng có một vết nhơ tai tiếng mà Angelina vẫn chưa bao giờ gột sạch hoàn toàn là tiểu tam phá vỡ cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston năm xưa. Sự việc này đã khiến chính hình ảnh của cô bị ảnh hưởng rất nhiều trong lòng người hâm mộ. Cũng trong thời điểm đó, nhiều nhà sản xuất và nhãn hàng đã hủy hợp đồng cũng như hủy lịch quay với nữ diễn viên Angelina Jolie.

Chính vì vậy, mới đây, tờ tạp chí Star của Mỹ đã đăng tải thông tin với dòng tít "Victoria đau đớn vì Angie cướp lấy Becks!" đã thực sự khiến dân tình bị sốc thêm lần nữa. Tác giả của bài báo đã đưa ra những dẫn chứng và lập luận để chứng tỏ Angelina đang là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình Victoria.

Thực hư chuyện Angelina Jolie

Dòng tít "Victoria đau đớn vì Angie cướp lấy Becks!" trên trang bìa tạp chí Star.

Thông tin đăng tải trên cuốn tạp chí cho biết: chuyến đi gần đây của Angelina Jolie đến London với mục đích tổ chức một dự án từ thiện. Nhưng trên thực tế lại không hẳn như vậy. Nguồn tin của Star khẳng định: "Angie đã liên tục nhắn tin cho David về chuyện hợp tác làm dự án từ thiện, nhưng cô ấy chả lừa được ai. Người ta nghi ngờ Angie làm như vậy chỉ để có cớ được gần Becks hơn".

Angelina Jolie rất có tài thuyết phục người khác và cũng là một người phụ nữ có sức hút lớn với đàn ông. Tạp chí Star khẳng định Angelina Jolie thôi thúc David Beckham tham gia dự án từ thiện cùng cô với mong muốn được gặp anh trực tiếp. Như vậy hai người sẽ có được nhiều thời gian bên nhau hơn.

Thực hư chuyện Angelina Jolie

Mối quan hệ giữa David Beckham và Victoria thật sự đang có vấn đề?

Nguồn tin của tạp chí này cho biết: Angelina Jolie và David Beckham có rất nhiều điểm chung. Họ là những mẫu người muốn chinh phục những thử thách mới và cũng luôn biết cách đặt mình vào trong thử thách và khôn ngoan vượt qua chúng. Cả hai đều là những mẫu người có sức hút kỳ lạ với người khác phái. Ở một góc độ nào đó, họ là những người thích tham gia và tổ chức những hoạt động từ thiện.

Tác giả bài viết còn đưa ra nhận định, thời gian mà Angelina Jolie quyết định việc "giật" Becks khỏi cô vợ Victoria là vô cùng phù hợp. Thời điểm này vợ chồng Beckham không còn tình cảm mặm nồng như trước và đã sống ly thân suốt nhiều tháng, họ chỉ ở bên nhau vì các con. Trong một phân tích khác người này đã chỉ ra trước Victoria cũng đã nhiều lần khuyên chồng không cộng tác với Angie nhưng Becks không nghe theo.

Sự phân tích của tác giả dù thiếu bằng chứng nhưng xét ở một góc độ nào đó nó cũng có lý và người hâm mộ đã thực sự sốc về thông tin này. Tuy nhiên, trang Gossip Cop cho rằng thông tin này không đáng tin cậy. Vì tạp chí Star cũng nhiều lần đăng tin vịt về Angelina, như tin cô hẹn hò với Jared Leto trước đây. 

Thực hư chuyện Angelina Jolie

Angelina Jolie vẫn chưa bao giờ gột sạch hoàn toàn vết nhơ tai tiếng là tiểu tam phá vỡ cuộc hôn nhân của Brad Pitt và Jennifer Aniston 

Một người bạn của nữ minh tinh đã nói với Gossip Cop: "Cô ấy không hẹn hò ai cả, mà chỉ tập trung chăm sóc các con". Từ đó, Gossip Cop cho rằng tin tức mới đây của tờ tạp chí Star cũng chỉ là hư cấu.

Hơn nữa, dịp giao thừa vừa qua, vợ chồng Beckham đã tổ chức bữa tiệc với sự góp mặt của gia đình và bạn bè. Trong bữa tiệc đó, Becks và vợ còn chia sẻ khoảnh khắc hôn nhau đầy hạnh phúc. Victoria cũng đăng hình ảnh chồng con cho thấy cuộc hôn nhân của họ vẫn bền vững.

Đó là chưa kể cuộc chiến giành quyền nuôi con của Angelina với Brad Pitt vẫn chưa được giải quyết xong hoàn toàn, thế nên việc nữ diễn viên lại toan tính "cướp chồng" là khá khó tin vì sẽ gây thiệt hại về hình ảnh cho cô.

Thực hư chuyện Angelina Jolie

Gia đình Beckham vẫn hạnh phúc bên nhau trong bức ảnh đăng dịp giao thừa vừa qua.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thực hư chuyện Angelina Jolie "giật" David Beckham từ tay Victoria?