Thủ môn Australia qua đời vì bị sét đánh trên sân tập

Tuyết Nhung| 02/05/2016 16:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thủ môn xấu số Stefan Petrovski thủ thành người Australia đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện, sau tai nạn hi hữu bị sét đánh trong lúc đang tập luyện.

Thủ môn Stefan Petrovski 18 tuổi đang đầu quân cho CLB Melaka chơi giải hạng hai Malaysia đã bị tia sét đánh trúng vào người khi anh cùng đồng đội trên sân tập ngày 5/4. Vị trí mà Stefan vị sét đánh là ngay khu vực cầu môn của sân tập CLB.

Thủ môn Australia qua đời vì bị sét đánh trên sân tập

Thủ môn trẻ Stefan Petrovski gặp tai nạn khi mới 18 tuổi. (Nguồn: Getty Images)

Ngay lập tức, các nhân viên y tế đã tiến hành sơ cứu và đưa thủ thành 18 tuổi này vào bệnh viện. Khi Stefan được đưa vào bệnh viện điều trị có dấu hiệu khả quan, rồi sau đó Stefan được chuyển về Úc để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên sang đến tuần thứ ba thì sức khỏe thủ môn xấu số này chuyển biến theo chiều hướng xấu. Petrovski bất ngờ suy giảm do thiếu oxy và sưng não trước khi trút hơi thở cuối cùng vào hôm 1/5.

Theo Independent, Phó Chủ tịch Melaka United Khairi Anuar Ahmad chia sẻ về cái chết của thủ thành Petrovski: "Tôi đã sốc khi biết Stefan Petrovski qua đời. Cậu ấy cực kỳ chăm chỉ và luôn muốn trở thành thủ môn giỏi nhất nước. Cậu ấy rất vui tính, tốt bụng và luôn được các đồng đội yêu quý".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thủ môn Australia qua đời vì bị sét đánh trên sân tập