Thu Minh phát hành "hit khủng" mang tên "Just Love"

Hà Thu| 12/10/2015 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cách đây vài giờ, Thu Minh chính thức phát hành "hit khủng" có tựa đề "Just Love", ca khúc đã được nữ ca sĩ thể hiện thành công trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Sau khi biểu diễn thành công trong đêm Chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015, Thu Minh chính thức phát hành "Just Love" như lời hứa trước đó của "nữ hoàng nhạc dance" đối với đông đảo fan hâm mộ.

Thu Minh phát hành

Theo Thu Minh chia sẻ, "Just Love" mang hơi hướng của làn sóng Disco của thập niên 90 với những nhịp điệu funky khỏe khoắn, sôi động và biết mê hoặc người nghe. Cùng với "Đừng yêu" được ra mắt cách đây 2 tháng, "Just Love" là món quà thứ 2, cũng chính là "thêm tình yêu  nữa" mà nữ ca sỹ muốn dành tặng cho công chúng.

Được biết, "Just Love" được chính nhạc sĩ Châu Đăng Khoa sáng tác dành riêng cho Thu Minh. Theo đó, 'Just Love" là ca khúc Thu Minh sẽ phát hành cùng với những dự án âm nhạc hoành tráng sẽ được tiết lộ sau khi con trai đầu lòng cô đã cứng cáp hơn.

Thu Minh vừa chính thức cho ra mắt "hit khủng" mang tên "Just Love"

Trước đó khoảng 2 tháng, Thu Minh từng mang ca khúc mới có tên "Đừng yêu" lên sân khấu của đêm Chung kết Thần tượng âm nhạc Việt Nam- Vietnam Idol 2015. Sau đó, "Đừng yêu" trở thành hit mới mang thương hiệu "nữ hoàng nhạc dance". Đây cũng là một sáng tác dành riêng cho Thu Minh do Trang Pháp, học trò của nữ ca sỹ viết tặng.

Cùng với "Đừng yêu", "Just Love" là món quà thứ 2, cũng chính là "thêm tình yêu  nữa" mà nữ ca sỹ muốn dành tặng cho công chúng.

Có thể nói, Thu Minh là nữ ca sỹ chăm chỉ ra ca khúc mới nhất hiện nay, mặc dù cô mới sinh cậu con trai đầu lòng chưa lâu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thu Minh phát hành "hit khủng" mang tên "Just Love"