Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 62/2022)

BCL| 05/08/2022 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên thông báo cho bà Nguyễn Thị Nhi, SN 1969, nơi đăng ký HKTT và nơi cư trú cuối cùng của bà Nhi: Xóm 11, thôn Minh Khai, xã Đại Tập, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, biệt tích từ đầu năm 1990 cho đến nay không có tin tức gì. Khi biết được thông báo này đề nghị bà Nguyễn Thị Nhi liên hệ với TAND huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên theo địa chỉ: ngõ 55, đường Nguyễn Khoái, thị trấn Khoái Châu, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, để giải quyết việc chồng bà là ông Tạ Văn Hạnh, SN 1964, HKTT: Tập thể Công ty xây lắp điện 1, phường Văn Quán, quận Hà Đông, TP. Hà Nội, hiện nay đang trú tại: Đội 11, thôn Minh Khai, xã Đại Tập, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên, có đơn yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Nguyễn Thị Nhi đã mất tích. Ai biết được tin tức của bà Nhi thì liên hệ với TAND huyện Khoái Châu theo địa chỉ trên hoặc UBND xã Đại Tập, người yêu cầu là ông Tạ Văn Hạnh. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Nhi thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người mất tích của ông Tạ Văn Hạnh theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh thông báo cho chị Ban Thị Thành SN 1984, HKTT và nơi cư trú cuối cùng: thôn Văn Than, xã Cao Đức, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh; đã bỏ đi khỏi nơi cư trú từ năm 2012 đến nay không có tin tức gì. Nay chị Thành ở đâu về ngay TAND huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh (địa chỉ: số 8, đường Trần Hưng Đạo, thị trấn Gia Bình, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh) để giải quyết việc anh Nguyễn Văn Mão, SN 1987; HKTT tại thôn Văn Than, xã Cao Đức, huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh yêu cầu tuyên bố chị mất tích. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo đầu tiên nếu chị Ban Thị Thành không có mặt hoặc không có tin tức gì thì TAND huyện Gia Bình sẽ giải quyết vụ án theo quy định của pháp luật.

TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng thông báo cho bà Đàm Thị Sâm, SN 1973; nơi cư trú cuối cùng: Thôn 1, xã Gia Minh, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Nay bà Sâm ở đâu về ngay trụ sở TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng để giải quyết việc ông Cù Văn Sỹ yêu cầu Tòa án tuyên bố bà Đàm Thị Sâm mất tích. Nếu bà Đàm Thị Sâm biết được thông báo hoặc ai có được tin tức về bà Đàm Thị Sâm xin liên hệ TAND huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, địa chỉ: Thôn 5, xã Thủy Sơn, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Trong thời hạn 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên nếu bà Đàm Thị Sâm không có mặt thì Tòa án sẽ giải quyết theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin trên Báo Công lý xem Hướng dẫn thủ tục đăng tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 62/2022)