Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 61/2022)

BCL| 03/08/2022 12:58
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhiều Toà án và các cá nhân đã đăng thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú để làm cơ sở cho việc giải quyết các việc dân sự, hôn nhân gia đình...

TABD TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo cho ông Đặng Văn Định, SN 1947, địa chỉ cư trú cuối cùng trước khi biệt tích: Ấp Long Toàn, xã Phước Lễ, tỉnh Phước Tuy (nay là 93/7 Trần Quang Diệu, phường Long Toàn, TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu), đi khỏi địa phương từ tháng 4/1975 đến nay không rõ tin tức. Hiện nay ông Đăng Văn Định ở đâu đến TAND TP. Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu để giải quyết yêu cầu việc bà Trương Hồng Nhung yêu cầu Tòa án TP. Bà Rịa tuyên bố ông là đã chết.

TAND huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang thông báo tìm kiếm bà Trần Thị Chi, SN 1960, địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: Thôn Tân Trung 1, xã Ngọc Châu, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, vắng mặt tại nơi cư trú từ năm 1986. Khi biết được thông báo này, đề nghị bà Nguyễn Thị Bắc liên hệ với TAND huyện Tân Yên theo địa chỉ: Tổ dân phố Mới, thị trấn Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết, hoặc ai biết được tin tức về bà Trần Thị Chi thì thông báo cho Tòa án nhân dân huyện Tân Yên theo địa chỉ như trên, Ủy ban nhân dân xã Lam Cốt, người yêu cầu. Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố là đã chết là 04 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày, kể từ ngày kết thúc thời hạn nêu trên, nếu không có tin tức gì của bà Nguyễn Thị Bắc thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang thông báo anh Nguyễn Thế Nam, SN 2001, địa chỉ: Tổ dân phố số 1, thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang được biết TAND huyện Lạng Giang đã thụ lý vụ án 262/TB-TLVA ngày 22/6/2022 về việc: “Tranh chấp hôn nhân và gia đình” và thông báo cho bị đơn là anh Nguyễn Thế Nam đúng 8 giờ 00 phút ngày 19/8/2022 có mặt tại trụ sở TAND huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang để tham gia phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải. Đúng 8 giờ 00 phút ngày 6/9/2022 có mặt tại Trụ sở TAND huyện Lạng Giang để tham gia phiên tòa. Nếu ông Nguyễn Thế Nam không có mặt tại các phiên họp kiểm tra việc giao nộp, tiếp cận, công khai chứng cứ và hòa giải và các phiên tòa xét xử vụ án thì TAND huyện Lạng Giang sẽ căn cứ vào các tài liệu có trong hồ sơ vụ án giải quyết vụ án trên theo quy định của pháp luật.

TAND các địa phương và các đương sự có nhu cầu thông báo, nhắn tin trên Báo Công lý xem Hướng dẫn thủ tục đăng tin tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thông báo tìm kiếm người vắng mặt tại nơi cư trú (số 61/2022)