Đồng chí Lê Hồng Anh thăm và làm việc tại Nghệ An

Lan Thái| 07/04/2015 22:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong chuyến thăm và làm việc tại tỉnh Nghệ An, chiều ngày 7/4, đồng chí Lê Hồng Anh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư đã đến thăm Đảng bộ và nhân dân huyện Yên Thành.

Tại huyện Yên Thành, đồng chí Lê Hồng Anh đã đến thăm và tặng quà cho cô trò trường mầm non xã Nam Thành, đây là ngôi trường được xây dựng theo hình thức xã hội hóa và mới hoàn thành đưa vào sử dụng cách đây chưa lâu.

Đồng chí Lê Hồng Anh thăm và làm việc tại Nghệ An

Đồng chí Lê Hồng Anh thăm trường mầm non xã Nam Thành, Yên Thành, Nghệ An.

Đồng chí Lê Hồng Anh đã đến từng phòng học thăm hỏi và động viên cô trò đã có tinh thần vượt khó vươn lên trong dạy và học, đồng thời đề nghị chính quyền các cấp ở đây cần quan tâm và đầu tư cơ sở vật chất để các cháu có đủ thiết bị học tập.

Tại xã Đồng Thành, đồng chí Lê Hồng Anh đã đến thăm mô hình trồng cam của trang trại ông Nguyễn Hữu Bình ở xóm Đồng Trung. Đây là trang trại trồng cam lớn nhất tỉnh Nghệ An.

Đồng chí Lê Hồng Anh ghi nhận những nỗ lực của gia đình và bản thân ông Bình đã góp phần tạo nhiều việc làm cho lao động địa phương và góp phần đưa thương hiệu cam Đồng Thành đến với cả nước.

Ngày 8/4/2015, đoàn công tác sẽ làm việc với Tỉnh ủy, UBND tỉnh Nghệ An.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Lê Hồng Anh thăm và làm việc tại Nghệ An