Trưởng ban Kinh tế Trung ương nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

26/06/2014 18:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 26/6, tại Hà Nội, Đảng bộ cơ quan Ban Kinh tế Trung ương tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, ghi nhận những đóng góp to lớn vào sự nghiệp cách mạng của đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Trung ương Đảng, Trưởng ban Kinh tế Trung ương.

Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Phạm Xuân Đương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Đảng ủy, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Kinh tế Trung ương; Đinh Văn Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban; Lê Vĩnh Tân, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban; Nguyễn Ngọc Bảo, Phó Trưởng ban cùng các đảng viên Đảng bộ cơ quan Ban Kinh tế Trung ương.

Đồng chí Lê Mạnh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương và các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Ban của Đảng ủy Khối cùng tham dự buổi lễ.

Trưởng ban Kinh tế Trung ương nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Xúc động phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Vương Đình Huệ đã bày tỏ niềm vinh dự được trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 19/5 này. Đồng chí Trưởng ban chia sẻ, trong 30 năm qua, dưới sự dìu dắt của Đảng, của các đồng chí Lãnh đạo Đảng và Nhà nước và các thế hệ đảng viên đi trước, cá nhân đồng chí đã luôn rèn luyện và phấn đấu hoàn thành tốt những nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước giao phó.

Trưởng ban Kinh tế Trung ương nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng, đồng chí Trưởng Ban nhận thấy đây là niềm vinh dự, niềm tự hào lớn lao, là sự ghi nhận của Đảng đối với những đóng góp, phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện của đồng chí vào sự nghiệp cách mạng, nhưng cũng đồng thời nhắc nhở đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được Đảng giao, đóng góp vào mục tiêu, lý tưởng của Đảng.

Trưởng ban Kinh tế Trung ương nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng

Nhân dịp này, đồng chí Vương Đình Huệ gửi lời cảm ơn chân thành về sự quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện của Đảng bộ các cấp, trực tiếp là Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương, Đảng bộ cơ quan Ban Kinh tế Trung ương và toàn thể đảng viên trong Đảng bộ. Đồng chí xin hứa sẽ tiếp tục trung thành với mục tiêu lý tưởng của Đảng, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ, đảng viên, rèn luyện, phấn đấu hoàn thành tốt trọng trách mà Đảng giao với nỗ lực cao nhất.

Nguyễn Thanh Liêm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trưởng ban Kinh tế Trung ương nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng