Bộ Nội vụ chính thức có tân Thứ trưởng

Ngọc Mai| 24/08/2020 14:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ông Vũ Chiến Thắng, Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ đã chính thức nhận quyết định bổ nhiệm làm Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

Sáng nay (24/8), Bộ Nội vụ tổ chức Lễ công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm Thứ trưởng Bộ Nội vụ đối với ông Vũ Chiến Thắng, Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ.

Trao quyết định bổ nhiệm và chúc mừng tân Thứ trưởng Bộ Nội vụ, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân cho biết ông Vũ Chiến Thắng được đào tạo bài bản, có thời gian công tác gần 30 năm, 27 năm tuổi Đảng, là người có năng lực, chuyên môn tốt và có kinh nghiệm lãnh đạo các cơ quan từ cơ sở đến cấp tỉnh, được tập thể lãnh đạo tín nhiệm, Ban Bí thư đồng ý, Thủ tướng quyết định bổ nhiệm có thời hạn làm Thứ trưởng Bộ Nội vụ. Đây là một vinh dự lớn của ngành Nội vụ, Bộ Nội vụ, Bộ Công an, Ban Tôn giáo Chính phủ, gia đình và cá nhân ông Vũ Chiến Thắng.

Bộ trưởng mong muốn Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, phối hợp chặt chẽ trong lãnh đạo cũng như các đơn vị trực thuộc Bộ, đặc biệt có sự quan tâm, phối hợp tốt với các bộ, ngành Trung ương và các địa phương…

Đồng thời, Bộ trưởng Lê Vĩnh Tân cũng đề nghị các thành viên trong Ban cán sự Đảng và lãnh đạo Bộ tiếp tục có sự hợp tác và phối hợp chặt chẽ, hỗ trợ, giúp đỡ Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng trong thời gian thực hiện nhiệm vụ mới.

Bộ Nội vụ chính thức có tân Thứ trưởng

Ông Vũ Chiến Thắng đã được bổ nhiệm làm tân Thứ trưởng Bộ Nội vụ

Phát biểu nhận nhiệm vụ, ông Vũ Chiến Thắng bày tỏ vinh dự được Thủ tướng Chính phủ bổ nhiệm giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

Theo tân Thứ trưởng Bộ Nội vụ, trong gần 3 năm giữ chức Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ đã luôn nhận được sự quan tâm, đào tạo, bồi dưỡng của các lãnh đạo Bộ, sự phối hợp lãnh đạo của các đơn vị thuộc và trực thuộc Bộ, sự chia sẻ, ủng hộ, cộng sự của các đồng nghiệp ở Bộ Nội vụ nói chung, Ban Tôn giáo Chính phủ nói riêng.

Thứ trưởng Vũ Chiến Thắng khẳng định sẽ nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức phẩm chất, năng lực công tác, sẵn sàng nhận và hoàn thành nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự tin tưởng, tình cảm của các lãnh đạo, đồng chí, đồng nghiệp, bạn bè.

Ông Vũ Chiến Thắng mong tiếp tục nhận được sự quan tâm chỉ đạo, giúp đỡ của các lãnh đạo Bộ Nội vụ, sự phối hợp của các bộ, ban, ngành Trung ương, các địa phương liên quan, sự phối hợp của ủng hộ, chia sẻ, cộng sự của các đồng chí, đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ ở cương vị công tác mới.

Trước đó, ngày 21/8, Thủ tướng Chính phủ ký Quyết định số 1288/QĐ-TTg về việc bổ nhiệm ông Vũ Chiến Thắng, Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ giữ chức vụ Thứ trưởng Bộ Nội vụ.

Tân Thứ trưởng Bộ Nội vụ Vũ Chiến Thắng (sinh ngày 15/12/1967, tại Nghệ An) là Tiến sỹ Luật, cử nhân ngoại ngữ tiếng Pháp, cao cấp chính trị, hành chính.

Từ năm 1990 đến năm 2017, ông công tác trong ngành Công an.

Năm 2017 đến nay, ông Vũ Chiến Thắng được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Trưởng ban Tôn giáo Chính phủ.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bộ Nội vụ chính thức có tân Thứ trưởng