Thợ thông cống vác dao "dằn mặt" đối thủ vì sợ bị cướp mối làm ăn

Đoàn Nga| 23/12/2014 21:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ấm ức vì bị đối thủ dán đè quảng cáo lên số điện thoại của mình, Thành và tốp thợ chuẩn bị dao tông, tuýp sắt để "dằn mặt".

Ngày 23/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, vừa khởi tố, bắt tạm giam Phạm Công Thành, Lê Xuân Biển, Nguyễn Văn Minh, Nguyễn Văn Hanh, Lê Mai Tùng, Lê Mai Tú để điều tra về hành vi “Cướp tài sản” và  Nguyễn Đình Văn, Lê Văn Đức và Lê Văn Nam để điều tra về hành vi “Không tố giác tội phạm”.

Theo điều tra ban đầu, trong quá trình làm thông, hút tắc bể phốt trên địa bàn Tây Hồ, nhóm của Thành có dán quảng cáo, cùng với số điện thoại liên hệ tại những nơi công cộng. Tuy nhiên, sau đó có nhóm khác lại dán đè quảng cáo lên quảng cáo của nhóm Thành.

Thợ thông cống vác dao

Hung khí mà nhóm Thành dùng để hành hung đối thủ

Cho rằng nhóm của anh Trịnh Minh Tuấn, 36 tuổi (ở Thụy Khuê, Tây Hồ) dán quảng cáo đè lên số điện của mình, Thành bàn với nhóm thợ tìm anh Tuấn để “dằn mặt”.

Sau khi chuẩn bị 5 chiếc tuýp sắt, 1 dao tông, chiều ngày  4/12, Thành gọi điện cho anh Tuấn vờ thuê thông tắc. Tưởng thật, anh Tuấn đã cử hai người thợ tới địa chỉ mà Thành cho ở khu tập thể trên phố An Dương, quận Tây Hồ. Vừa thấy thợ của anh Tuấn đến, Thành xông tới dùng dao và gậy lao vào đánh chém khiến hai người thợ bị trọng thương. Trước khi bỏ đi, Thành còn cướp máy nén khí của nhóm thợ của anh Tuấn.

Khám xét nơi ở của Thành và đồng phạm ở phường Tứ Liên, cơ quan Công an thu giữ balo trong có 1 dao tông, 5 gậy sắt là tang vật gây án và 1 máy nén khí dùng để thông tắc bể phốt của nạn nhân.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thợ thông cống vác dao "dằn mặt" đối thủ vì sợ bị cướp mối làm ăn