Thiếu tiền tiêu, lừa mang bạn gái đi bán

Từ Huy| 17/07/2019 11:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thiếu tiền tiêu xài, nam thanh niên rủ thêm bạn đưa cô gái 15 tuổi đi tới 2 quán karaoke để rao bán.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Xuyên (Vĩnh Phúc) mới đây đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Phong, sinh năm 2003, trú ở xã Nhân Đạo, huyện Sông Lô và Đỗ Thái Ngọc, sinh năm 1998, trú ở xã Đôn Nhân, huyện Sông Lô về tội Mua bán người dưới 16 tuổi được quy định tại Điều 151 Bộ luật hình sự năm 2015.

Theo tài liệu quả cơ quan Công an, Nguyễn Văn Phong có quen biết với Trần Thị D, sinh năm 2004, ở xã Lãng Công, huyện Sông Lô từ tháng 6 năm 2018 cho đến nay.

Do ham chơi và không có tiền tiêu xài cá nhân nên Phong đã nảy sinh ý định lừa bán D. cho quán karaoke làm nhân viên quán hát. Để thực hiện hành vi của mình Nguyễn Văn Phong đã rủ thêm Đỗ Thái Ngọc là bạn của Phong cùng tham gia, Ngọc đồng ý. Sau đó cả 2 bàn bạc với nhau về việc đưa D. xuống Hà Nội bán cho quán karaoke.

Khoảng 11h ngày 8/6/2019, Phong rủ một người bạn tên Hiệp và D. đến quán ăn D8 ở xã Lãng Công ăn uống cùng Ngọc và một người tên Sam là bạn của Ngọc.

Đến khoảng 15h cùng ngày, Phong thuê taxi và rủ cả nhóm xuống Hà Nội chơi, nhưng mục đích là đưa D. xuống Hà Nội bán.

Khi đến quán Karaoke Thắng Lợi, thuộc huyện Sóc Sơn, Hà Nội, Phong gặp chủ quán và trao đổi về việc bán D. để làm nhân viên quán hát với giá 7 triệu đồng. Biết việc Phong bán mình làm nhân viên quán hát nên chị D không đồng ý, vì vậy chủ quán hát cũng từ chối mua D. 

Sau đó cả nhóm lên xe đi về một quán Karaoke ở xã Tam Hợp, huyện Bình Xuyên. Tại đây, Phong gặp chủ quán và đặt vấn đề bán D. làm nhân viên quán hát, nhưng chủ quán hát không đồng ý.

Bực tức, Phong đe dọa chủ quán. Lo sợ Phong tiếp tục đưa mình đi bán, nên D. đã nhờ chủ quán karaoke trả cho Phong số tiền 3 triệu đồng để được ở lại quán.

Sau khi Phong nhận đủ tiền và cả nhóm rời khởi quán, D. đã mượn điện thoại của chủ quán gọi điện thoại về cho gia đình kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, gia đình D. đã làm đơn trình báo đến cơ quan Công an huyện Bình Xuyên.  

Nhận được đơn trình báo, Công an huyện Bình Xuyên tiến hành xác minh, đồng thời triệu tập Phong và Ngọc để làm rõ. Tại cơ quan điều tra, hai đối tượng đa khai nhận hành vi phạm tội.

Nội vụ đang tiếp tục được điều tra, xử lý.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu tiền tiêu, lừa mang bạn gái đi bán