Thiếu Griezmann, Atletico gây thất vọng trận đầu

Sơn Triệu| 22/08/2016 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 22-8, trận ra quân La Liga 2016/17, Atletico Madrid tiếp đón Alaves trên sân nhà nhưng chỉ giành được kết quả hòa 1-1 đáng thất vọng.

Một trận đấu nhọc nhằn cho đội chủ sân Vicente Calderon khi đội khách Alaves tạo ra thế trận phòng ngự kín kẽ. Do đó mặc dù kiểm soát thế trận tốt hơn nhưng Atletico trong ngày thiếu vắng Griezmann đã không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn. Hiệp một trôi qua không có bàn thắng nào được ghi cho cả hai đội.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà Atletico vẫn đẩy cao đội hình tìm bàn thắng nhưng họ vấp phải sự kháng cự mạnh mẽ của đội khách. Khi người ta đã nghĩ tới một trận hòa không bàn thắng thì bất ngờ Kevin Gameiro mở tỷ số ở phút bù giờ thứ 3. Chiến thắng đang đến rất gần đội chủ nhà, bất ngờ sự tỏa sáng của Manu Garcia bên phía đội khách Alaves ở phút bù giờ thứ 5 khiến cho tỷ số hòa vẫn được bảo lưu nhưng là hòa có bàn thắng.

Thiếu Griezmann, Atletico gây thất vọng trận đầu

Đội Alaves (áo sọc xanh trắng) tạo ra thế trận, tỷ số cân bằng khi hành quân tới sân Vicente Calderon. (ảnh: Reuters)

Các cầu thủ Atletico thi đấu bế tắc và để tuột mất chiến thắng ở khoảnh khắc quyết định khiến cho cuộc đua tới ngôi vô địch cùng các địch thủ Real, Barca trở nên lép vế. Quan trọng hơn theo cách người Việt hay suy luận “đầu đã không xuôi đuôi khó lọt”. Chiến lược gia Simeone sẽ phải có những điều chỉnh để giúp đội nhà có được sức tấn công và phòng thủ tốt hơn nếu muốn chạy đua tới ngôi vô địch.

 Atletico vắng Griezmann đã khởi đầu không thuận lợi tại mùa bóng mới giải vô địch cao nhất Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thiếu Griezmann, Atletico gây thất vọng trận đầu