Thí sinh Hoa khôi áo dài bất ngờ xin rút lui trước đêm Chung kết

Hà Thu| 07/06/2016 11:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Quyết định rút lui trước đêm chung kết của Thanh Khoa, một trong những thí sinh nổi bật nhất của Hoa khôi áo dài năm nay khiến nhiều người bất ngờ.

Cách đây ít giờ, BTC hoa khôi Áo dài- Đường tới vương miện hoa hậu Thế giới 2016 thông báo về việc thí sinh Thanh Khoa quyết định xin rút khỏi đêm thi Chung kết sẽ diễn ra vào tối nay (7/6). Thông tin này khiến khán giả tiếc nuối bởi cô là một trong những thí sinh nổi bật ở cuộc thi năm nay.

Thí sinh Hoa khôi áo dài bất ngờ xin rút lui trước đêm Chung kết

Chia sẻ về lý do đưa ra quyết định này, Thanh Khoa cho biết: "Khoa rất tự hào vì Khoa đã đi được đến cuối chặng đường của cuộc thi Hoa Khôi Áo Dài Việt Nam 2016, và trong suốt thời gian vừa qua Khoa đã học hỏi được rất nhiều điều, về các kỹ năng ứng dụng trong thực tế và những kỹ năng trên sàn diễn, cách biểu đạt cảm xúc cũng như là cách giao tiếp.

Nhưng Khoa quyết định sẽ dừng cuộc thi của mình tại đây. Vì Khoa muốn cho bản thân mình có thêm thời gian để có thể học hỏi thêm được nhiều điều, cũng như có thể tích lũy thêm cho mình nhiều kiến thức để khi Khoa quay lại, Khoa sẽ tự tin hơn và sẽ có được ngôi vị cao nhất của các cuộc thi”.

Bên cạnh đó, Thanh Khoa cũng gửi lời cảm ơn tới khán giả đã yêu quý theo dõi và ủng hộ trong suốt thời gian qua, và cô hy vọng mọi người có thể ủng hộ quyết định này của mình.

Thanh Khoa quyết định ra về với những lý do của riêng mình, dù có chút tiếc nuối khi phải chia tay cô gái giàu nghị lực này trước thềm Chung kết, nhưng BTC Hoa Khôi Áo Dài cũng gửi lời chúc thành công tới cô gái này.

Thí sinh Hoa khôi áo dài bất ngờ xin rút lui trước đêm Chung kết

Lọt  vào top 10 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào đêm Chung kết Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016, Thanh Khoa ghi điểm bởi chiều cao nổi bật, gương mặt cá tính và những nỗ lực hoàn thiện bản thân qua từng ngày.

Thanh Khoa sinh năm 1994, cao 1,77 m. Cô sở hữu vẻ đẹp đậm chất châu Á. Người đẹp từng lọt top 5 Người mẫu thời trang châu Á, tham gia Elite Model Look. Hiện, Thanh Khoa hoạt động với vai trò người mẫu thuộc công ty Elite.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thí sinh Hoa khôi áo dài bất ngờ xin rút lui trước đêm Chung kết