Thêm một điện thoại Galaxy S7 của Samsung bị phát nổ

Diệp Hân| 17/11/2016 16:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Samsung từng phải thu hồi và khai tử Galaxy Note 7 sau sự cố cháy nổ, nhưng tai họa không chỉ dừng lại ở đó với công ty điện thoại Hàn Quốc.

Theo CTV News, Amarjit Mann Winnipeg đang lái xe thì cảm thấy Galaxy S7 ấm lên trong túi quần. Ngay sau khi lấy nó ra khỏi túi thì thiết bị phát nổ, làm đầy khói trên xe. Mann nói rằng đã ném điện thoại nhanh chóng ra ngoài, nếu không có thể làm hỏng toàn bộ chiếc xe của anh.

Thêm một điện thoại Galaxy S7 của Samsung bị phát nổ

Một điện thoại Galaxy S7 gặp sự cố bốc cháy khiến Samsung thêm đau đầu

Mann được báo cáo bị bỏng cấp độ hai ở bàn tay và bị bỏng độ ba trên cổ tay sau sự cố. Anh nói ằng các bác sĩ nói với anh cần phải tạm nghỉ việc trong khoảng 4 tuần. Mặc dù vậy, Mann nói rằng đó vẫn còn may mắn với anh ta, nếu không anh toàn hoàn toàn có thể mất đi đôi mắt, bỏng má hoặc bất cứ điều gì có thể xảy ra với cơ thể anh ta.

Một phát ngôn viên của Samsung Canada nói với CTV rằng công ty không thể đưa ra tuyên bố dứt khoát về vấn sự cố, bởi công ty chưa được kiểm tra những gì còn lại trên điện thoại để tìm ra nguyên nhân của vụ nổ. Người phát ngôn này nói thêm rằng sự an toàn của khách hàng vẫn là ưu tiên cao nhất của Samsung, và công ty vẫn cam kết làm việc với bất kỳ khách hàng nào đã gặp phải sự cố với một sản phẩm từ Samsung.

Ngay sau khi tất cả mọi thứ đã xảy ra với Galaxy Note 7, chủ nhân Galaxy S7 luôn cảm thấy lo lắng với sự an toàn trên sản phẩm, đặc biệt khi đó là nền tảng để Samsung phát triển Galaxy Note 7. Tai nạn xảy ra với Mann có thể vì trục trặc nào đó với điện thoại của anh ta, nhưng cũng có thể xảy ra do một khiếm khuyết nhất định trong toàn bộ dòng sản phẩm của Samsung.

Rõ ràng Samsung cũng sẽ không thể ngồi im sau những gì xảy ra, công ty chắc chắn sẽ tìm hiểu kỹ thông tin để tìm ra nguyên nhân chính xác khiến cho Galaxy S7 của Mann bị bốc cháy, giúp người dùng yên tâm hơn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thêm một điện thoại Galaxy S7 của Samsung bị phát nổ