Tin tức thể thao 9/11: Jesse Lingard của M.U xuất sắc nhất tuần

Mạnh Nguyễn(TH)| 09/11/2015 17:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Jesse Lingard của MU được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần của bóng đá Anh; tiền vệ Tuấn Anh gần như chắc suất sang Nhật Bản thi đấu…là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 9/11.

Jesse Lingard của M.U được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần của bóng đá Anh: Tiền vệ trẻ sinh năm 1992 của Quỷ đỏ đã ghi một bàn thắng, góp phần vào chiến thắng 2-0 của M.U trước West Brom. Ngoài ra, trong trận gặp CSKA Moscow, Lingard cũng có một pha kiến tạo để Rooney ghi bàn. Đó là lý do để tờ Bleacher Report của Anh bình chọn Lingard là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất tuần qua.

Tin tức thể thao 9/11: Jesse Lingard của M.U xuất sắc nhất tuần

Jesse Lingard được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tuần của Giải NHA

Arsenal khó có thể vô địch giải NHA: Đó là ý kiến của cựu danh thủ Gary Neviile sau trận Arsenal chật vật cầm hòa Tottenham. Ông cho rằng vị trí tiền vệ trung tâm của Pháo thủ đang có vấn đề khi Santi Cazorla và Francis Coquelin bị các cầu thủ của Tottenham lấn lướt. Và nếu hai tiền vệ này gặp chấn thương, Arsenal sẽ rơi vào thế khó. Bình luận trên Sky Sport, Neviile nói: “Arsenal không thể vô địch với những cầu thủ như vậy”.

Tuấn Anh gần như chắc suất sang thi đấu tại Nhật Bản: CLB HAGL khẳng định hợp đồng của Tuấn Anh với CLB Yokohama gần như đã được ký kết xong hết các điều khoản cần thiết. Điều kiện cuối cùng để hoàn tất hợp đồng này là việc CLB Yokohama  trụ hạng thành công. Mới đây, Yokohama đã thắng Oita Trinita và có thừa điểm để trụ hạng nên Tuấn Anh gần như sẽ chắc chắn là người của CLB  Yokohama trong mùa giải tới.

Hàng loạt đội bóng chuyền Quân đội có nguy cơ giải thể: Hiệnngành Quân đội đang có 8 đội bóng chuyền, trong đó có 2 đội nữ là Thông tin Liên Việt Postbank và Phòng không Không quân cùng 4 đội bóng nam gồm: Thể công Binh đoàn 15, Quân đoàn 4 Becamex, Biên phòng và Quân khu 4.

Theo tờ Thể thao Việt Nam, sau năm 2015, Quân đội chỉ giữ lại hai đội bóng là Thể công Binh đoàn 15 ở nội dung của nam và Thông tin Liên Việt Postbank ở nội dung của nữ. Các đội bóng khác, muốn tồn tại sẽ phải tìm nguồn vốn kinh phí xã hội hóa hoặc trích từ ngân quỹ đơn vị và phương án cuối cùng là giải thể đội bóng.

HAGL chốt danh sách dự giải U21 Quốc tế: Đội bóng phố núi đã chốt danh sách 22 cầu thủ tham dự giải U21 Quốc tế. Trong danh sách này có nhiều cái tên quen thuộc như thủ môn là Văn Tiến; hậu vệ Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương, Văn Thanh, Hồng Duy. Ở hàng tiền vệ có sự tham gia của Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng, Thanh Hậu, Tiến Hoài, Việt Hưng và Thành Long. Trên hàng công là Công Phượng, Văn Toàn, Minh Vương. U21 HAGL sẽ đá trận khai mạc giải đấu với U21 Myanmar  vào lúc 18h45 ngày 20/11 tại Tp.HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 9/11: Jesse Lingard của M.U xuất sắc nhất tuần