Tin tức thể thao 22/10: HLV Miura về Nhật; Ronaldo vô duyên trong trận gặp PSG

M.N(TH)| 22/10/2015 16:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Miura chuẩn bị về Nhật nghỉ phép; Ronaldo không thể ghi bàn trong trận gặp PSG ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 22/10.

Ronaldo vô duyên trước PSG: Gánh trách nhiệm trên hàng công của Real trong bối cảnh thiếu vắng Bale và Benzema, Ronaldo đã bỏ lỡ khá nhiều cơ hội ghi bàn cho Real Madrid trong trận đấu với PSG tại vòng bảng Champions League. Cuối hiệp một, Ronaldo khiến các CĐV của Real tiếc nuối khi đánh đầu đi chệch cột dọc. Đến giữa hiệp hai, Ronaldo tiếp tục lỡ cơ hội ghi tên vào bảng điện tử khi sút phạt đưa bóng đi ngang khung thành của Sirigu. Chung cuộc PSG và Real cầm chân nhau với tỉ số hòa không bàn thắng.

Tin tức thể thao 22/10: HLV Miura về Nhật; Ronaldo vô duyên trong trận gặp PSG

Ronaldo tiếc nuối khi không thể ghi bàn vào lưới PSG

HLV Toshiya Miura về Nhật: VFF đã đồng ý để HLV Miura về Nhật nghỉ phép dài ngày. Tuy nhiên, ông chỉ về một tuần sau đó sẽ quay trở lại để chuẩn bị cho kế hoạch dự VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào đầu năm 2016. Hiện, HLV Miura đang chịu áp lực rất lớn sau việc tuyển Việt Nam thua Thái Lan ở trận lượt về vòng loại World Cup hôm 13/10 vừa qua. Nhưng chiến lược gia người Nhật Bản nói rằng, cần phải quên đi thất bại để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo.

Kỳ thủ Lê Quang Liêm có cơ hội vô địch SPICE Cup: Tin tức trên tờ VNE cho biết, Lê Quang Liêm có cơ hội lớn để vô địch SPICE Cup 2015. Anh đang dẫn đầu với 6,5 điểm sau tám ván đấu, hơn hai đối thủ bám đuổi phía sau là Shimanov Aleksandr và Troff Kayden 0,5 điểm. Ở lượt đấu cuối vào lúc 22h hôm nay (theo giờ Hà Nội), Quang Liêm gặp Nyzhnyk Illya. Kỳ thủ người Ukraine có elo là 2628, đang đứng thứ tư với 5,5 điểm. Nếu giành chiến thắng, Quang Liêm sẽ có được ngôi vô địch. Tại SPICE Cup, Lê Quang Liêm từng vô địch năm 2011 và á quân năm 2012.

Quốc kỳ Việt Nam xuất hiện trên sân Emirates: Trong trận đấu giữa Arsenal và Bayern Munich ở lượt trận thứ ba vòng bảng Champions League, khi Giroud ghi bàn mở tỉ số cho Arsenal, ống kính máy quay đã bắt được hình ảnh quốc kỳ Việt Nam ngay sau khung thành của thủ môn Neuer. Được biết, người mang quốc kỳ Việt Nam đến sân cổ vũ cho Arsenal là một chàng trai quê gốc Tp Vinh, Nghệ An, hiện đang học tập tại trường đại học Loughborough của thành phố Leicester (Anh).

Trọng tài bị ép phải bênh Real trong trận Siêu kinh điển: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, cảnh sát nước này đang lập đội điều tra đặc biệt để giám sát trận Siêu kinh điển bởi có chứng cứ cho thấy, trận đấu đang bị một “thế lực đen” can thiệp để dàn xếp tỉ số. Một vị trọng tài biên tiết lộ, đã có cuộc gọi từ cấp trên yêu cầu điều khiển trận đấu theo hướng có lợi cho Real. Trận siêu kinh điển sẽ diễn ra vào 21/11 và có thể đây sẽ là trận El Clasico cuối cùng, nếu Catalonia tách ra độc lập và Barcelona sẽ không còn được thi đấu trong hệ thống giải của Tây Ban Nha nữa.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 22/10: HLV Miura về Nhật; Ronaldo vô duyên trong trận gặp PSG