Tin tức thể thao 16/11: Ancelotti sẽ trở lại Premier League vào mùa hè 2016

Mạnh Nguyễn(TH)| 16/11/2015 17:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

HLV Ancelotti sẽ trở lại Premier League vào mùa hè 2016; Cầu thủ PSG sợ trở lại CLB vì lo khủng bố… là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 16/11.

HLV Carlo Ancelotti sẽ trở lại Premier League vào mùa hè 2016: Chiến lược gia người Italy nói rằng ông đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại Pháp và Tây Ban Nha và giờ là lúc bắt đầu tìm câu lạc bộ tốt, có tính cạnh tranh cao. Dường như việc dẫn dắt một đội bóng Anh sẽ khá phù hợp với tiêu chí này, thậm chí truyền thông còn nói rằng đó chính là Chelsea. Hiện tại, vị trí của HLV Mourinho đang khá lung lay do The Blues có kết quả thi đấu không tốt, rơi xuống vị trí 16 trên BXH.

Tin tức thể thao 16/11: Ancelotti sẽ trở lại Premier League vào mùa hè 2016

HLV Carlo Ancelotti sẽ trở lại Premier League vào năm 2016

Cầu thủ PSG sợ trở lại CLB vì lo ngại khủng bố: Hai cầu thủ của đội bóng nhà giàu nước Pháp PSG là trung vệ David Luiz và tiền đạo Edinson Cavani bày tỏ sự e ngại khi phải quay trở lại Paris hội quân sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại ĐT quốc gia. Lý do là vì cả hai lo lắng vấn đề an ninh sau vụ khủng bố tại Paris, hôm 13/11.

Sharapova lỡ hẹn với chức VĐ Fed Cup: “Búp bê Nga” Maria Sharapova lần đầu tiên đã có mặt ở chung kết cúp đồng đội nữ Fed Cup. Ở các trận đánh đơn, Sharapova đã hoàn thành nhiệm vụ khi lần lượt thắng Karolina Pliskova và Petra Kvitova. Nhưng tay vợt Anastasia Pavlyuchenkova lại thua trước Kvitova và Pliskova nên 2 đội Nga và CH Czech phải bước vào trận đánh đôi quyết định. Ở trận này, cặp đôi của Nga là Anastasia Pavlyuchenkova và Elena Vesnina đã để cặp đôi của CH Czech là Pliskova và Barbora Zahlavova Strycova lội ngược dòng thắng 2-1, giành ngôi vô địch Fed Cup.

HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ dẫn dắt FLC Thanh Hóa: Thông tin này đã được tiết lộ từ phía lãnh đạo của FLC Thanh Hóa. Theo đó, cựu HLV của Sông Lam Nghệ An sẽ về dẫn dắt đội bóng xứ Thanh thay cho HLV Nguyễn Thanh Tùng bắt đầu từ mùa giải 2016. HLV Hữu Thắng luôn mong muốn dẫn dắt những đội bóng mạnh, giàu tham vọng và việc lựa chọn FLC Thanh Hóa được cho là khá phù hợp ở thời điểm hiện nay.

Lý Hoàng Nam giành vé vào vòng đấu chính thức giải Men’s Futures Campuchia: Liên đoàn quần vợt thế giới đã đưa ra danh sách cập nhật giải đấu này, theo đó, Lý Hoàng Nam xếp ở với vị trí số 12 và nghiễm nhiên có một suất dự giải. Trước đó, Hoàng Nam đứng thứ 28, nhưng do nhiều đối thủ quyết định không tham dự vào phút chót nên tay vợt người Tây Ninh giành vé. Giải đấu này sẽ diễn ra từ 23/11 đến 29/11.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 16/11: Ancelotti sẽ trở lại Premier League vào mùa hè 2016