Tin tức thể thao 11/12: Lực sĩ Thạch Kim Tuấn bị chấn thương

Lan Trần(TH)| 11/12/2015 18:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn bị chấn thương; M.U cạnh tranh cùng Chelsea trong thương vụ John Stones...là tin tức thể thao đáng chú ý ngày 11/12.

Thạch Kim Tuấn bị chấn thương: Lực sĩ Thạch Kim Tuấn đã được xác định chấn thương giãn dây chằng cột sống và đứt gân bánh chè. Theo chẩn đoán, chấn thương này khá nặng và Kim Tuấn phải ngưng tập ít nhất một tháng rưỡi đến hai tháng để điều trị dứt điểm. Còn khả năng phục hồi và lấy lại phong độ thật sự của Kim Tuấn vẫn khó tiên liệu. Nếu không may mắn, có thể Kim Tuấn sẽ lỡ hẹn Olympic 2016.

Tin tức thể thao 11/12: Lực sĩ Thạch Kim Tuấn bị chấn thương

Lực sĩ Thạch Kim Tuấn

Jamie Vardy đoạt giải “Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League tháng 11”: Tiền đạo của Leicester City đã vượt qua Harry Kane (Tottenham), Ross Barkley, Romelu Lukaku (Everton)...để nhận danh hiệu này. Đây là tháng thứ 2 liên tiếp Vardy được trao danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng. Trong tháng 11, Jamie Vardy đã ghi được 3 bàn thắng, giúp Leicester thắng trước Watford, Newcastle và hòa M.U. Vardy hiện đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Giải ngoại hạng Anh mùa này với tổng số 14 bàn thắng.

M.U cạnh tranh cùng Chelsea trong thương vụ John Stones: Tin tức trên Dailystar cho biết M.U sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng trả cho Everton để có được chữ ký của trung vệ trẻ John Stones. Đây cũng chính là cầu thủ mà Chelsea nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa rồi. Tuy nhiên mức giá Chelsea đưa ra mới là 38 triệu bảng nên chưa được Everton đồng ý.

Tuyển thủ Hoduras, Arnold Peralta bị bắn chết: BBC đưa tin Arnold Peralta bị bắn chết ở bãi đỗ xe gần khu mua sắm tại La Ceiba, sát bờ biển Caribbean. Đi với Peralta lúc đó còn có đồng đội Marcelo Canales, nhưng anh này may mắn thoát chết. Hiện động cơ vụ tấn công chưa được xác định. Tiền vệ Arnold Peralta năm nay 26 tuổi là cầu thủ của CLB Rangers (Scotland) và ĐT Honduras. Ông Osman Madrid, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Honduras, cho biết đây là một sự mất mát lớn của nền bóng đá nước này.

Real Madrid quyết định khởi kiện vụ Cheryshev: Sau khi Ủy ban kháng cáo của LĐBĐ Tây Ban Nha bác đơn khiếu nại của Real Madrid vì bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha do sử dụng cầu thủ bị treo giò Cheryshev, đội bóng Hoàng gia đã quyết định đưa vấn đề ra tòa. Real Madrid khẳng định, họ không biết Cheryshev bị treo giò do phải nhận 3 thẻ vàng ở mùa giải trước. Cầu thủ này bị ba thẻ vàng trong thời điểm đá cho Villarreal theo bản hợp đồng cho mượn từ Real nhưng sau khi trở về đội chủ sân Bernabeu đã không được thông báo lại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 11/12: Lực sĩ Thạch Kim Tuấn bị chấn thương