Tứ kết Madrid Masters gọi tên Djokovic, Nadal, Murray

Tuyết Nhung| 06/05/2016 08:40
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tại vòng ba giải Masters 1000 sân đất nện đang diễn ra tại Madrid: Djokovic, Nadal, Murray đã hạ đối thủ dễ dàng giành tấm vé đi tiếp vào tứ kết.

Ra quân ở lượt trận sớm nhất tại vòng ba, Murray tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng trước đối thủ khó chơi là Gilles Simon. Tay vợt Vương quốc Anh mất 1 giờ 41 phút để hạ Simon với tỷ số 6-4, 6-2. Lọt tứ kết, Murray sẽ đối đầu với Tomas Berdych. Hạt giống số tám của giải xuất sắc đánh bại David Ferrer (9) sau hai ván cân não 7-6(8), 7-5. Đây hứa hẹn là cặp đấu khó đoán trước kết quả bởi Murray đang có tỷ lệ đối đầu không quá vượt trội Berdych (7-6).

Tứ kết Madrid Masters gọi tên Djokovic, Nadal, Murray

Murray không mấy khó khăn để hạ Simon.

Sau khi có trận ra quân nhẹ nhàng khi dễ dàng vượt qua người đàn em người Croatia Borna Coric ỏ vòng 2, Novak Djokovic bước vào vòng 3 gặp hạt giống số 15 Roberto Bautista-Agut - người từng thua anh cả 3 lần giáp mặt nhau trong quá khứ.

Trong lần gặp thứ 4 này, tay vợt người Tây Ban Nha vẫn không thể khắc chế được lối đánh biến ảo của một Nole đang quyết tâm tìm lại mình sau "nỗi hổ thẹn" ở Monte-Carlo Masters vừa qua. Anh đánh bại hạt giống số 15 Roberto Bautista Agut chỉ sau 68 phút với tỷ số 6-2, 6-1. Đây là chiến thắng thứ tư liên tiếp của Djokovic trước đối thủ người Tây Ban Nha và chạm mốc trận thắng thứ 30 trong năm 2016. 

Cũng đi tiếp, nhưng Rafael Nadal gặp đôi chút khó khăn khi chạm trán đối thủ người Mỹ Sam Querrey. Đương kim vô địch Monte Carlo và Barcelona Mở rộng chỉ cần thua thêm một điểm là bị đối thủ dẫn 1-5 trong set đầu.

Tứ kết Madrid Masters gọi tên Djokovic, Nadal, Murray

Djokovic "hủy diệt" đối thủ một cách rất chóng vánh và dễ dàng

“Đó là một khởi đầu khó khăn. Cậu ta chơi bóng rất mạnh mẽ và hiệu quả. Tôi đã không kiểm soát được trái bóng và mất một thời gian mới bắt được nhịp độ của trận đấu”, Nadal nhận xét sau chiến thắng với tỷ số 6-4, 6-2. Đối thủ của tay vợt người Tây Ban Nha ở tứ kết là Joao Sousa còn Murray sẽ gặp hạt giống số tám Tomas Berdych.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tứ kết Madrid Masters gọi tên Djokovic, Nadal, Murray