Tứ kết Australian Open: Berdych xuất sắc đánh bại Nadal

Mạnh Nguyễn| 27/01/2015 16:28
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một chiến thắng cho tay vợt người CH Séc là điều ít ai nghĩ tới trong trận tứ kết Australian Open giữa Rafael Nadal và Tomas Berdych.

Trận tứ kết này là trận đối đầu thứ 21 của hai tay vợt. Ở 20 lần thi đấu trước đó, Nadal có tới 17 lần thắng, còn Berdych chỉ có được 3 lần .

Bất ngờ đến ngay trong set đấu đầu tiên, dù Rafael Nadal nhập cuộc với sự tự tin trước Tomas Berdych nhưng  đã để thua nhanh chóng với tỷ số 6-2. Trong set đấu này Nadal cũng đã thể hiện sự sa sút về thể lực.

Tứ kết Australian Open: Berdych xuất sắc đánh bại Nadal

Nadal phải chia tay Australian Open sau trận thua Tomas Berdych

Bước vào set đấu thứ hai, Nadal cũng không có sự cải thiện hơn về khả năng thi đấu, trong khi Tomas Berdych thể hiện sự mạnh mẽ và đầy tự tin. Cuối cùng tay vợt người Tây Ban Nha đành gác vợt với tỷ số là 6-0.

Set đấu thứ ba, Nadal phần nào thể hiện được ý chí quyết tâm khi có thời điểm đã gỡ hòa 5-5. Dù vậy, Nadal cũng không thắng nổi Berdych và vẫn phải cam chịu thất bại trước tay vợt người CH Séc với tỷ số 7-5.

Tứ kết Australian Open: Berdych xuất sắc đánh bại Nadal

Niềm vui chiến thắng của Tomas Berdych

Với kết quả thua 0-3 (6-2, 6-0 và 7-5), Rafael Nadal đành phải nói lời chia tay Australian Open. Trước đó tay vợt Roger Federer cũng đã tạo nên cơn địa chấn tại giải đấu danh giá này khi thua cuộc ngay ở vòng 3 và đã phải ra về.

Cũng ở tứ kết Australia Open nội dung đơn nữ, tay vợt Sharapova đã thắng nhanh chóng tay vợt Eugenie Bouchard bằng tỷ số 2-0 (6-3 và 6-2) .Đối thủ tiếp theo của mỹ nhân làng banh nỉ sẽ là Ekaterina Makarova, người trước đó đã giành chiến thắng trước Simona Halep.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tứ kết Australian Open: Berdych xuất sắc đánh bại Nadal