Tổng kết Australian Open 2015 trong ngày thi đấu thứ 7

Tuyết Nhung(TH)| 26/01/2015 14:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những trận đấu của Australian Open, ngày thi đấu thứ 7 tại Melbourne Park, đã diễn ra với chiến thắng không mấy bất ngờ khi Murray, Dimitrov, Nadal, Makarova và Sharapova đều giành quyền đi tiếp.

Trận đấu được chờ đợi nhất ngày thi đấu thứ 7, là cuộc giao tranh giữa Grigor Dimitrov và Andy Murray. Tại Melbourne Park, cuộc tranh tài đã diễn hấp dẫn, căng thẳng và mãn nhãn đúng như mong đợi.

Người thắng cuộc là tay vợt luôn biết vượt qua khó khăn và tận dụng mọi sai lầm dù nhỏ nhất của đối thủ để giành chiến thắng.

Tổng kết Australian Open 2015 trong ngày thi đấu thứ 7

Cặp đôi Grigor Dimitrov và Andy Murray có trận đấu kịch tính

Cuộc tranh tài đã phải đợi đến set thứ 5 để phân định trận đấu, mặc dù Grigor Dimitrov là người khởi đầu xuất sắc hơn khi sớm vươn lên dẫn 6-4 ở set 1.

Set 2 còn chứng kiến một kịch bản căng thẳng hơn, cả hai tay vợt đều đã tận dụng thành công 2/5 cơ hội giành break, tạo nên thế trận vô cùng cân bằng, khiến set đấu phải bước vào loạt tie-break. Tại đây, Dimitrov đã chiến thắng bằng sự dũng mãnh của mình. 

Thế nhưng, ngay sau đó hạt giống số 6 - Murray trở lại và thắng 6-3 trong set 3, trước khi bị dẫn 2-5 ở set 4. Tất cả người hâm mộ tại Rod Laver Arena đều chờ đợi vào set 5 quyết định bởi khoảng cách đã quá xa.

Thế nhưng, Murray đã cho thấy anh không chỉ đánh hay khi có lợi thế, mà còn xuất sắc và quả cảm hơn bao giờ hết khi gặp bất lợi, anh lên liền 5 game để thắng ngược 7-5. Đáng chú ý, Grigor Dimitrov đã đập vỡ cây vợt của mình sau khi mất break bản lề và thua 5-6.

Tổng kết Australian Open 2015 trong ngày thi đấu thứ 7

Cuộc so tài giữa Sharapova và Bouchard vào sáng mai tại vòng tứ kết Australia Open 2015 được cho là đáng xem nhất

Dù để thua trong hai set đầu với tỷ số 5-7, 4-6, nhưng Kyrgios vẫn dành chiến thắng chung cuộc trong trận đấu Seppi với các điểm số 6-3, 7-6, 8-6 trong ba set sau đó.

Trận đấu giữa Nadal và Anderson diễn ra một cách thoải mái và không có bất ngờ khi Nadal dành chiến thắng với các tỷ số 7-5, 6-1, 6-4.

Với nội dung đơn nữ thì kết quả lại dễ dàng nhận thấy những cuộc chiến dễ dàng của các "nữ hoàng" của làng banh nỉ. Sharapova nhanh chóng đánh bại Peng chỉ với 2 ste đấu có kết quả: 6-3, 6-0.

Trận đấu giữa Bouchard và Begu cũng nhanh chóng phân thắng bại với các set đấu có tỷ số 6-1, 5-7, 6-2 nghiêng về Bouchard. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổng kết Australian Open 2015 trong ngày thi đấu thứ 7