Tin tức thể thao 25/2: Djokovic đạt mốc trận thắng thứ 700

M.N(TH)| 25/02/2016 17:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 25/2: Djokovic đạt mốc trận thắng thứ 700; Real và Barcelona cùng tranh vụ Mahrez

Djokovic chạm mốc trận thắng thứ 700: Ở vòng 2 Giải quần vợt Dubai mở rộng 2016, tay vợt người Serbia đã đánh bại tay vợt người Tunisia, Malek Jaziri 6-1, 6-2. Đây chính là trận thắng thứ 700 trong sự nghiệp của tay vợt số một thế giới. Hiện Novak Djokovic đã vươn lên xếp thứ 12 trong danh sách những tay vợt giành nhiều chiến thắng nhất.

Tin tức thể thao 25/2: Djokovic đạt mốc trận thắng thứ 700

Novak Djokovic đạt mốc 700 trận thắng trong sự nghiệp. Ảnh: ATP

Real và Barcelona cùng tranh vụ Mahrez: Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin hiện cả hai đội bóng hàng đầu tại xứ sở bò tót đang cùng cạnh tranh trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Riyad Mahrez của Leicester City. Không phải ngẫu nhiên mà cả Real và Barca đều cùng nhắm đến một mục tiêu bởi Mahrez đang là một trong hai trụ cột quan trọng giúp cho Leicester City thi đấu thăng hoa và có được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League hiện nay.

PSG muốn chiêu mộ De Gea: Tin tức trên tờ Buzz Sport của Pháp cho biết đội bóng nhà giàu PSG đang muốn mua thủ thành De Gea của M.U ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. Nguyên nhân là vì thủ môn hiện tại của PSG, Kevin Trapp hay phạm sai lầm và để đội bóng nhận những bàn thua không đáng. Ngoài De Gea, PSG được cho là cũng quan tâm đến Thibaut Courtois của Chelsea, Manuel Neuer của Bayern Munich và Hugo Lloris của Tottenham. Tuy nhiên tất cả đều đang là những “người gác đền” số 1 của mỗi CLB và PSG sẽ gặp khó khăn trong việc có được chữ ký của một trong những cầu thủ này.

Mourinho muốn nghỉ ngơi đến hết mùa giải: Cựu HLV của Chelsea đã thẳng thắn chia sẻ với báo giới rằng ông muốn nghỉ đến hết mùa giải này. Điều đó có nghĩa “Người đặc biệt” sẽ không nhảy vào thay thế HLV Van Gaal của M.U giống như nhiều tin đồn trước đó. Cũng có thông tin Mourinho quay trở lại dẫn dắt CLB cũ là Inter Milan. Đáp lại điều này, HLV người Bồ Đào Nha nói rằng ông sẽ bắt đầu mùa giải mới với một CLB mới, một kế hoạch mới. Còn sự thật ở thời điểm hiện tại ông đang thất nghiệp và cảm thấy vui vẻ .

Arsenal phạt “tội đồ” Mathieu Flamini: Ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, cầu thủ người Pháp đã phạm lỗi với với Messi, khiến Arsenal phải nhận quả phạt đền ở phút 83. Sau trận đấu, BLĐ của Pháo thủ đã ra thông báo không gia hạn hợp đồng với Flamini. Ngoài ra Flamini còn bị các cổ động viên của Arsenal buông lời chỉ trích khá nặng nề. Chứng kiến trận thua của thày trò HLV Wenger, một CĐV của Arsenal đã giận dữ và ném chiếc điều khiển làm thủng cả tivi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 25/2: Djokovic đạt mốc trận thắng thứ 700