Tin tức thể thao 22/1: Federer lập kỷ lục 300 trận thắng tại các giải Grand Slam

Lan Trần(TH)| 22/01/2016 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý ngày 22/1: Federer lập kỷ lục 300 trận thắng tại các giải Grand Slam; Phan Hoàng Thái đoạt HCB xe đạp trẻ châu Á...

Federer lập kỷ lục tại các giải Grand Slam: “Tàu tốc hành” Roger Federer đánh dấu kỷ lục 300 trận thắng tại các giải Grand Slam sau trận thắng 6-4 3-6 6-1 6-4 trước Grigor Dimitrov tại vòng 3 Australian Open 2016 sau 2 giờ 40 phút thi đấu. Anh là tay vợt nam đầu tiên trong kỷ nguyên mở đạt được thành tích này. Lọt vào vòng 4, Federer sẽ đối đầu tay vợt trẻ người Bỉ David Goffin. Nếu lên ngôi vô địch Australian Open năm nay, Federer sẽ có 304 trận thắng tại các giải Grand Slam.

Tin tức thể thao 22/1:  Federer lập kỷ lục 300 trận thắng tại các giải Grand Slam

Roger Federer lập kỷ lục 300 trận thắng tại các giải Grand Slam

Phan Hoàng Thái đoạt HCB xe đạp trẻ châu Á: Tin tức trên tờ Thanh niên cho biết, tay đua 18 tuổi Phan Hoàng Thái đoạt HCB giải trẻ châu Á ở nội dung xuất phát đồng hàng. Nội dung xuất phát đồng hàng diễn ra hôm nay trên lộ trình 107 km. Bằng chiến thuật thi đấu hợp lý cùng khả năng tính toán tốt, Phan Hoàng Thái cùng tay đua Kazakhstan Ulysbayev Dinmukhammed bứt phá thành công khỏi nhóm đông. Xuất sắc về hạng nhì, Phan Hoàng Thái đoạt tấm HCB quý giá cho xe đạp Việt Nam ở đấu trường châu lục. Tại đích đến, với khả năng nước rút tốt hơn, Ulysbayev Dinmukhammed qua mặt Hoàng Thái cán đích đầu tiên, đoạt HCV.

Pep Guardiola tiếp xúc với đại diện M.U: France Football đưa tin HLV Guardiola và đại diện M.U đã gặp nhau ra tại khách sạn Bristol, thuộc quận Sant-Honore Fauborg, Paris. Theo suy đoán, mục đích của cuộc gặp là  MU muốn Pep về thay thế Van Gaal. Việc Quỷ đỏ muốn đưa Pep Guardiola về Old Trafford làm việc là có thật khi Van Gaal đang đánh mất lòng tin của CĐV MU. Pep cũng đã thừa nhận sau khi kết thúc mùa giải sẽ chia tay Beyenr Munich để đến Premier League

Pacquiao quyết đánh hết sức trong trận cuối sự nghiệp: Ngày 9/4 tới đây, tay đấm người Manny Pacquiao sẽ thượng đài gặp Bradley tại Las Vegas. Pacquiao  khẳng định đó sẽ là lần thi đấu cuối cùng của anh và quyết thi đấu hết sức mình. Tay đấm người Philippines cho rằng đây là thời điểm hợp lý để anh giã từ quyền anh và tập trung cho sự nghiệp chính trị. Pacquiao đang là hạ nghị sĩ và muốn chạy đua vào Thượng viện Philippines.

Van Gaal không được cấp tiền để mua sắm: BLĐ của M.U đã quyết định không cấp tiền cho HLV Van Gaal mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Điều này được nhìn nhận là việc M.U đã không còn muốn gắn bó lâu dài với nhà cầm quân người Hà Lan. Và nếu M.U có HLV mới, người đó sẽ có sự lựa chọn cầu thủ khác với HLV Van Gaal.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 22/1: Federer lập kỷ lục 300 trận thắng tại các giải Grand Slam