Tin thể thao 6/10: HLV Rodgers được Liverpool bồi thường 7 triệu bảng

Mạnh Nguyễn(TH)| 06/10/2015 20:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Liverpool đã phải bồi thường hàng triệu bảng cho HLV Rodgers vì hành động đơn phương chấm dứt hợp đồng; LĐBĐ Thái Lan đăng ký mua 2000 vé trận Việt Nam-Thái Lan hôm 13/9… là tin thể thao nổi bật ngày 6/10.

HLV Rodgers được bồi thường 7 triệu bảng: Truyền thông Anh loan tin, vì hành động đơn phương chấm dứt hợp đồng với HLV Brendan Rodgers, Liverpool đã phải chi trả mức bồi thường là 7 triệu bảng. Ngay sau trận đấu giữa Liverpool và Everton ở vòng 8 Giải ngoại hạng Anh, BLĐ của The Kop đã quyết định sa thải HLV Rodgers thông qua một cú điện thoại.

Tin thể thao 6/10: HLV Rodgers được Liverpool bồi thường 7 triệu bảng

Liverpool đã phải bồi thường cho HLV Rodgers 7 triệu bảng

Gareth Bale ẵm ba giải thưởng: Bale được Liên đoàn bóng đá xứ Wales (FAW) trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm 2015. Bên cạnh đó, cầu thủ đang khoác áo Real Madrid còn được nhận giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất do cầu thủ và các CĐV bình chọn. Đây là lần thứ 5 Bale được FAW vinh danh (2010, 2011, 2013 và 2014).

Luke Shaw xuất hiện tại sân tập: Hậu vệ người Anh đã xuất hiện tại sân tập của Manchester United sau hơn 20 ngày chấn thương trong trận gặp PSV Eindhoven ở vòng bảng Champions League. Trong trận này, Luke Shaw bị gãy chân sau pha vào bóng của Hector Moreno. Tuy nhiên, Luke Shaw chưa thể luyện tập và vẫn cần thời gian để phục hồi hoàn toàn.

Ibrahimovic tính sang Mỹ thi đấu. Tiền đạo của PSG đang cân nhắc khả năng sang Mỹ thi đấu tại giải nhà nghề MLS. Sự lựa chọn của Zlatan Ibrahimovic cũng giống như một số ngôi sao bóng đá khác như Kaka, Gerrard đã chọn MLS là bến đỗ cuối cùng trước khi giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Ronaldo ra mắt sản phẩm mới: Siêu sao của Real Madrid đã có mặt tại Bồ Đào Nha trong buổi giới thiệu nhãn giày thời trang CR7 tại thành phố Guimaraes. Được biết, những sản phẩm thời trang của Ronaldo luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

CĐV Thái Lan đăng ký mua 2000 vé: Theo thông tin từ VFF, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đã đăng ký mua 2000 vé vào sân Mỹ Đình cổ vũ cho trận vòng loại WC 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan ngày 13/10 tới đây. Trước đó, số lượng đăng ký từ FAT chỉ là 1000 vé.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin thể thao 6/10: HLV Rodgers được Liverpool bồi thường 7 triệu bảng