Tay vợt trẻ sàm sỡ nữ phóng viên ở Roland Garros

Theo vnexpress| 31/05/2017 17:27
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Maxime Hamou cố tình hôn nữ phóng viên của Euro Sport trong một buổi phỏng vấn trực tiếp sau trận đấu.

Hamou thua ngay vòng một Roland Garros, trước Pablo Cuevas. Trong một buổi phỏng vấn trực tiếp sau đó với nữ phóng viên của kênh Eurosport Maly Thomas, tay vợt 21 tuổi choàng vai cô, hai lần cố tình hôn vào cổ nữ phóng viên.

Thomas tỏ thái độ không thoải mái và cố thoát ra, nhưng Hamou vẫn lờ đi, thậm chí để tay vào vị trí nhạy cảm trong cuộc phỏng vấn ngắn. Khi trả lời xong câu  cuối cùng, tay vợt người Pháp Pháp còn cố tình kéo nữ phóng viên về phía anh để hôn thêm lần thứ ba.

Hành vi khiếm nhã của tay vợt nước chủ nhà dấy lên làn sóng phản đối từ người hâm mộ và người trong cuộc. Nữ phóng viên Thomas chia sẻ: "Nếu không phải đang truyền hình tực tiếp, tôi đã đấm vào mặt cậu ta. Cậu ta đã tự phá hủy hình ảnh của bản thân".

Ban tổ chức Roland Garros ra thông báo "không chấp nhận hành vi không phù hợp của Hamou", cấm tay vợt 21 tuổi bén mảng đến nơi tổ chức Pháp Mở rộng năm nay và đề nghị mở cuộc điều tra để có biện pháp trừng phạt thích đáng.

Hamou hiện xếp vị trí 287 trên bảng điểm ATP. Anh dự Pháp Mở rộng bằng suất đặc cách, phải thi đấu từ vòng loại. Sau ba trận thắng, Hamou lần đầu tiên dự vòng chính thức của một giải Grand Slam. Tay vợt trẻ người Pháp cho biết chỉ vì quá hưng phấn vì thành công này mà không kiểm soát được hành vi.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi sâu sắc đến với Maly Thomas, nếu cô ấy cảm thấy bị tổn thương và sốc vì hành vi của tôi", Hamou phát biểu trên tờ L'Équipe. "Tôi vừa trải qua một tuần tuyệt vời ở Roland Garros nên có quá nhiều cảm xúc. Tôi đã để điều đó đi quá xa dẫn đến hành động kì quặc với Thomas. Tôi muốn gặp trực tiếp cô ấy để xin lỗi".

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tay vợt trẻ sàm sỡ nữ phóng viên ở Roland Garros