Sofia Kenin vào chung kết đơn nữ Pháp mở rộng 2020

Thục Anh(TH)| 09/10/2020 09:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt Sofia Kenin đang trải qua 1 năm đầy thành công, đặc biệt ở sân chơi Grand Slam.

Sofia Kenin luôn nắm giữ lợi thế trước tay vợt dày dặn kinh nghiệm người CH Séc. Bước vào trận bán kết hai, Kenin sớm dẫn trước 4-1 sau khi có liền hai break của đối phương. Mặc dù Kvitova đòi được break ở game 6, rút ngắn tỷ số xuống 2-4, nhưng Kenin đã bảo vệ tốt các game giao bóng tiếp theo để thắng 6-4.

Sang set 2, 2 tay vợt còn cho thấy màn so tài ngang ngửa và quyết liệt hơn. Kenin và Kvitova liên tiếp bẻ thành công game mà đối thủ cầm giao bóng. Break ở game 5 giúp Kenin vượt lên dẫn trước trong set hai, tuy nhiên Kvitova bất ngờ đòi beak ở game 10, gỡ hào 5-5 và khiến trận đấu phải kéo dài, đồng thời mang lại cho cô hy vọng ngược dòng.

Sofia Kenin vào chung kết đơn nữ Pháp mở rộng 2020

Sofia Kenin đang tiếp tục cuộc hành trình hướng tới chức vô địch thứ 3 trong năm.

Đáng tiếc tay vợt người CH Séc lại thi đấu không tốt ở game 11 và để đối thủ có break. Tay vợt người Mỹ giành chiến thắng 7-5 trong set 2, qua đó có lần đầu tiên trong sự nghiệp ghi tên mình vào chung kết Pháp mở rộng đối đầu với hiện tượng 19 tuổi Iga Swiatek.

Mặc dù Kenin có thứ hạng cao hơn nhưng thách thức từ Swiatek vô cùng lớn, tay vợt 19 tuổi người Ba Lan chưa để thua một set, trên đường vào chung kết, cô cũng từng đánh bại một tay vợt rất mạnh là Simona Halep.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sofia Kenin vào chung kết đơn nữ Pháp mở rộng 2020