Serena tiếp tục thua bán kết US Open

Sơn Triệu| 10/09/2016 08:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 9-9, Serena lần thứ hai liên tiếp để thua tại bán kết giải US Open, chị cũng mất luôn ngôi vị số một thế giới vào tay Kerber.

Tại giải US Open năm ngoái Serena bất ngờ thất bại trước Vinci, năm nay chị tiếp tục để thua tay vợt trẻ khác là Pliskova người CH séc. Serena để thua đối thủ với các tỷ số 2-6 và 5-7. Đồng thời ngôi vị số một thế giới được trao cho Kerber người Đức.

Serena tiếp tục thua bán kết US Open

Serena Williams đang dần qua thời kỳ phong độ đỉnh cao.

“Kỷ nguyên” Serena đã bắt đầu lung lay kể từ năm ngoái với những sự thất bại bất ngờ. Tính trong vòng hơn một năm trở lại đây Serena chỉ giành được 1 trên 5 danh hiệu Grand Slam. Tuy vậy, chị vẫn có được thành tích lần thứ 23 giành Grand Slam cao quý.

Nhưng cũng phải thừa nhận thời kỳ đỉnh cao các tay vợt nữ của Mỹ, điển hình là hai chị em nhà Williams đang có dấu hiệu chấm dứt. Điều này đồng nghĩa với sự trỗi dậy của các tay vợt nữ trên toàn thế giới sẽ càng mạnh mẽ. Đó là các nền quần vợt phát triển như tại Châu Âu và một số nước Châu Á.Phá

t biểu sau trận thua, Serena cho rằng: “Karolina đã chơi rất tuyệt vời trong trận đấu ngày hôm nay. Tôi nghĩ, nếu cô ấy chơi kém hơn một chút thôi, hay bất kỳ thứ gì đó tương tự, có lẽ tôi đã có một cơ hội. Tôi nghĩ, tôi không đạt được trạng thái 100%, nhưng đối thủ của tôi cũng đã thi đấu quá tốt”.

Đánh bại Serena, tay vợt trẻ người CH Séc Pliskova sẽ chạm trán người vừa leo lên vị trí số một trên bảng xếp hạng thế giới Kerber (Đức) tại chung kết giải US Open trên đất Mỹ. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Serena tiếp tục thua bán kết US Open