Roland Garros 2020: Antoine Hoang bị loại ở vòng đầu tiên

Thục Anh(TH)| 28/09/2020 09:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt người Pháp gốc Việt Antoine Hoang đã nói lời chia tay với Roland Garros sau khi thất bại 1-3 trước đối thủ người Đức Dominik Koepfer.

Ở Roland Garros năm ngoái, Antoine Hoang từng gây bất ngờ khi vào đến vòng 3. Nhưng "kỳ tích" đó của anh đã không thể tái hiện. Trước đối thủ Dominik Koepfer hơn mình đến 70 bậc trên bảng xếp hạng ATP, Antoine Hoang đã hoàn toàn bất lực.

Roland Garros 2020: Antoine Hoang bị loại ở vòng đầu tiên

Tay vợt gốc Việt Antoine Hoang đã dừng bước ở vòng đầu tiên Roland Garros

Tay vợt gốc Việt có một trận đấu không tốt. Thống kê cho thấy anh chỉ có 1 ace, mắc tới 8 lỗi kép. Tỷ lệ giành điểm khi thực hiện giao bóng của Antoine Hoang ở mức dưới trung bình, anh mất tới 8 break sau 11 lần để đối thủ đứng trước cơ hội bẻ game. Mặc dù có số winner nhỉnh hơn hẳn so với Koepfer (31 - 19), nhưng Antoine Hoang lại có số lỗi tự đánh hỏng khổng lồ (55 - 18).

Do đó anh đã nhanh chóng thất bại sau 4 sét trước Dominik Koepfer trong thời gian chưa đến 2 tiếng.

Cũng dừng bước ở vòng 1 là tay vợt nổi tiếng người Anh Andy Murray khi thất bại trước đối thủ người Thụy Sĩ Stan Wawrinka với tỉ số 0-3. Các trận còn lại không có quá nhiều bất ngờ khi các tay vợt lớn là Kei Nishikori, Alexander Zverev, John Isner... đều giành quyền đi tiếp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Roland Garros 2020: Antoine Hoang bị loại ở vòng đầu tiên