Ngày thi đấu thứ hai tại US Open không có bất ngờ xảy ra

Tuyết Nhung| 31/08/2016 16:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Những cái tên như Murray, Wawrinka hay Nishikori đều có những chiến thắng dễ dàng để giành tấm vé thuyết phục vào vòng 2 US Open.

Trận đấu đầu tiên là của tay vợt Stanislas Wawrinka hạt giống số 3 của mùa giải với Fernando Verdasco. Verdasco cũng là một tay vợt đã tạo dựng được danh tiếng và có cũng đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm cho riêng bản thân mình.

Ngày thi đấu thứ hai tại US Open không có bất ngờ xảy ra

Andy Murray đang có phong độ rất cao

Rõ ràng người hâm mộ Wawrinka không thể trông chờ vào một chiến thắng chóng vánh trước một đối thủ giàu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao. Dù vậy đẳng cấp của một tay vợt được đánh giá cao cũng biết phát huy đúng lúc. Với chiến thắng 7-6(4) 6-4 6-4 Stanislas Wawrinka là cái tên đầu tiên bước vào vòng trong.

Không được dễ dàng như Wawrinka tay vợt Kei Nishikori phải mất đến mất 2 giờ 12 phút để đánh bại tay vợt kém anh 96 bậc trên bảng xếp hạng ATP Becker. 

Nishikori đã dành chiến thắng dễ dàng trong hai set đầu tiên. Sang set ba khi mà Becker đeo bám rất quyết liệt và bất ngờ vượt lên ở game 8 với một break, tay vợt này đã thắng 6-3 để níu giữ lại hi vọng. Sang set đấu quyết định, Nishikori đã giành chiến thắng thuyết phục để khép lại trận đấu với tỷ số 6-3.

Andy Murray đang trải qua một mùa giải cực kỳ thành công. Tay vợt người Vương quốc Anh lọt vào chung kết cả 3 giải Grand Slam đầu tiên và lên ngôi tại Wimbledon trên quê nhà. Chưa dừng lại ở đó, Murray còn bảo vệ thành công tấm HCV Olympic Rio 2016 sau khi vượt qua Juan Martin Del Portro trong trận chung kết.

Vòng 1 US Open, đối thủ của Murray sẽ là tay vợt Lukas Rosol. Tay vợt người CH Séc từng làm nên cú sốc khi đánh bại Rafael Nadal tại vòng 2 Wimbledon cách đây 4 năm ở ngay thời điểm Rafa đang đạt đỉnh cao phong độ. Tuy nhiên Lukas Rosol chưa bao giờ là chướng ngại đáng kể với Andy Murray. Trong 2 lần gặp nhau trước đây, Murray đều giành chiến thắng. Nhiều khả năng tay vợt người Anh sẽ nhẹ nhàng vượt qua vòng 1.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ngày thi đấu thứ hai tại US Open không có bất ngờ xảy ra