Nadal chỉ mất bốn game tại vòng hai Roland Garros

Theo vnexpress| 01/06/2018 08:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vua đất nện” dễ dàng đánh bại Guido Pella 6-2, 6-1, 6-1 để vào vòng ba gặp Richard Gasquet.

Rafael Nadal 3-0 Guido Pella

 

Rafael Nadal vẫn giữ thói quen khởi đầu chậm, để đối thủ số 78 thế giới có bốn điểm break ngay trong game đầu. Nhưng “Vua đất nện” vẫn bảo toàn game giao bóng, trước khi bẻ lại hai game của đối thủ. Nadal tận dụng thành công điểm set thứ năm để thắng 6-2 sau 57 phút thi đấu.

Set đầu vất vả bao nhiêu thì hai set sau Nadal lại nhàn hạ bấy nhiêu. Guido Pella xuống tinh thần quá nhanh, dễ dàng để thua với cùng tỷ số 1-6 ở hai set cuối của anh tại giải.

Rafael Nadal được ATP ví như cơn sóng thần tại Roland Garros năm nay. Ảnh: Reuters.

Rafael Nadal được ATP ví như “cơn sóng thần” tại Roland Garros năm nay. Ảnh: Reuters.

Thắng chung cuộc 6-2, 6-1, 6-1, Nadal duy trì thành tích bất bại trước các tay vợt thuận tay trái tại Roland Garros. Tay vợt Tây Ban Nha cũng mới chỉ ba lần thất bại trước những đối thủ có cùng tay thuận với anh tại Grand Slam.

Ở vòng ba, Nadal sẽ gặp Richard Gasquet, đối thủ quen thuộc của anh từ các giải trẻ. “Vua đất nện” thắng toàn bộ 15 trận đối đầu với Gasquet trong quá khứ, trong đó có trận đấu tại vòng ba Roland Garros cách đây ba năm.

Dominic Thiem, người đánh bại Nadal tại Madrid Masters năm nay, cũng giành quyền vào vòng ba sau thắng lợi trước tài năng trẻ Stefanos Tsitsipas. Trận đấu dù chỉ diễn ra trên sân số 18 và kéo dài hai ngày, vẫn chật kín khán giả theo dõi. Chiến thắng 6-2, 2-6, 6-4, 6-4 thuộc về hạt giống số bảy trong một trận cầu có nhiều pha bóng đẹp và đẳng cấp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nadal chỉ mất bốn game tại vòng hai Roland Garros