Lý Hoàng Nam tụt bậc trên bảng xếp hạng ATP

Tuyết Nhung(TH)| 30/09/2015 10:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Với việc quyết định rút lui khỏi giải đấu F1 Futures ở Philippines để tập trung vào giải quần vợt Việt Nam Open 2015, tay vợt trẻ số 1 Việt Nam đã tụt 3 bậc trên bảng xếp hạng ATP.

Trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nhà nghề (ATP) mới được công bố ở nội dung đơn nam, Lý Hoàng Nam đứng ở vị trí 1038, đồng nghĩa với việc tay vợt này bị tụt 3 bậc so với tuần trước đó. Nhưng vị trí trên bảng xếp hạng trẻ thế giới ITF của Lý Hoàng Nam vẫn là thứ 13 không có sự thay đổi nào.

Lý Hoàng Nam tụt bậc trên bảng xếp hạng ATP

Lý Hoàng Nam tụt 3 bậc trên bảng xếp hạng ATP

Nguyên nhân khiến tay vợt trẻ số 1 Việt Nam bị tụt bậc so với trước là do anh đã quyết định rút lui khỏi giải đấu F1 Futures ở Philippines để tập trung vào giải quần vợt Việt Nam Open 2015 diễn ra bắt đầu từ ngày 10/10 tới đây.

Tại giải đấu này, Lý Hoàng Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt kĩ thuật và sức khỏe để có thể mang lại thành tích cao nhất cho đội chủ nhà. Thông tin từ ban huấn luyện đội Becamex Bình Dương (BD) cho biết, diễn viên Kim Lý người đã có bằng chứng nhận quốc tế về huấn luyện thể lực, chơi quần vợt tốt và từng cùng đồng đội giành chức vô địch giải quần vợt Thụy Điển khi mới 16 tuổi đã nhận lời làm HLV thể lực cho Lý Hoàng Nam.

Chỉ cần thắng được trận mở màn ở giải đấu này cả hai tay vợt của Việt Nam sẽ giành được 8 điểm thưởng. Số điểm này gần bằng với những nỗ lực của Lý Hoàng Nam trong suốt 2 năm qua. Nếu hoàn thành mục tiêu này, cả Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên sẽ lại có bước thăng tiến lớn trên bảng xếp hạng ATP.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam tụt bậc trên bảng xếp hạng ATP