Lý Hoàng Nam tăng kỷ lục 9 bậc trên BXH ATP

Tuyết Nhung| 07/11/2016 15:29
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một tin vui mới đến dành cho tay vợt số 1 Việt Nam, Lý Hoàng Nam là anh đã tăng kỷ lục 9 bậc trên bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP) sau khi vào đến vòng 1/16 nội dung đơn nam giải quần vợt Vietnam F8 Futures.

Cách đây 2 tuần, khi giải quần vợt Vietnam F8 Futures khép lại ATP tiếp tục cập nhật BXH mới nhất và công bố vị trí các tay vợt đạt được sau những cố gắng của mình. Cùng với đó một tin vui đã đến với người hâm mộ thể thao Việt Nam khi Hoàng Nam đã lập kỷ lục tại đây.

Lý Hoàng Nam tăng kỷ lục 9 bậc trên BXH ATP

Hoàng Nam tiếp tục lập kỷ lục trên BXH ATP

Với việc vào đến vòng 1/16, Hoàng Nam giành thêm 1 điểm tích lũy để có tổng cộng 46 điểm và tăng 9 bậc, xếp vị trí 620 BXH ATP. Đây cũng là thứ hạng cao nhất trong lịch sử mà một tay vợt Việt Nam đạt đến được.

Trước đó, BXH của ATP cập nhật ngày 31/10 thì tay vợt quê Tây Ninh xếp hạng 629 thế giới nhờ thành tích vào tứ kết giải quần vợt Vietnam F7 Futures (diễn ra tại Bình Dương).

Ít ai ngờ rằng, chỉ sau một thời gian ngắn Lý Hoàng Nam của Việt Nam lại có thể giành được vị trí đầy ấn tượng như vậy. Tương lai vị trí này sẽ còn được cải thiện hơn nữa khi anh vừa vào đến vòng tứ kết giải Vietnam F9 Futures.

Tại giải này Lý Hoàng Nam sẽ tiếp tục thi đấu ở nội dung đơn nam và đôi nam cùng vận động viên người Đài Loan, Ti Chen (giải diễn ra tại Bình Dương). Hiện tại, Hoàng Nam xếp hạng 712 thế giới ở nội dung đôi nam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam tăng kỷ lục 9 bậc trên BXH ATP