Lý Hoàng Nam mở màn F8 Futures thuận lợi khi đánh bại đối thủ Canada

Tuyết Nhung| 27/10/2016 06:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Giải quần vợt đẳng cấp Men’s Futures của Hiệp hội quần vợt nhà nghề thế giới ATP do Becamex Bình Dương tổ chức với sự góp mặt của nhiều tay vợt đẳng cấp. Lý Hoàng Nam đã có một mở màn đầy ấn tượng khi thắng đối thủ Canada.

Trong ngày thi đấu đầu tiên, Việt Nam có 4 tay vợt dự vòng chính đơn nam và chỉ có Lý Hoàng Nam giành chiến thắng để có được tấm vé vào những vòng tiếp theo.

Lý Hoàng Nam mở màn F8 Futures thuận lợi khi đánh bại đối thủ Canada

Lý Hoàng Nam thắng dễ tại trận mở màn F8 Futures

Đối mặt với tay vợt hạng 1993 thế giới Kelsey Stevenson người Canada, Hoàng Nam đã không để cho đối thủ có cơ hội tạo ra sự bất ngờ khi giành chiến thắng 6-3, 6-2 sau 1 giờ 19 phút thi đấu.

Thắng chung cuộc 2-0 (6/3, 6/2), Hoàng Nam lọt vào vòng 2 gặp tay vợt Onishi (Nhật Bản). Đây là tay vợt đã thua Hoàng Nam 2 lần ở giải F6 và F7 cũng đều là trận đấu vòng 2 nội dung đơn nam.

Tại giải F8, Hoàng Nam rơi vào nhánh đấu khá dễ chịu. Nếu lọt tứ kết, Nam sẽ tiếp đón hạt giống số 6 Evan Song của Mỹ, và Rishab Agarwal của Ấn Độ tại bán kết. Nhưng trước hết, ở trận đấu tiếp theo, Nam sẽ phải vượt qua được Ken Onishi, tay vợt người Nhật Bản đã từng thua Hoàng Nam trong lần gặp gỡ trước đây.

Đang đứng hạng 634 thế giới và được xếp làm hạt giống số 4, Lý Hoàng Nam đã nhanh chóng thể hiện sự chênh lệch so với tay vợt hạng 2.005 Kelsey. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lý Hoàng Nam mở màn F8 Futures thuận lợi khi đánh bại đối thủ Canada