Loại Murray, Djokovic vào chung kết Giải Thượng Hải Masters

Lan Trần(TH)| 18/10/2015 15:25
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt Novak Djokovic đã dễ dàng đánh bại Andy Murray ở trận bán kết Giải Thượng Hải Masters để giành quyền vào chung kết.

Tối qua (17/10),đã không có sự gay cấn như dự đoán ở trận bán kết Giải Thượng Hải Masters giữa hai tay vợt hàng đầu Novak Djokovic và Andy Murray. Trái lại, tay vợt người Serbia đã dễ dàng đánh bại tay vợt người Anh với tỉ số 2-0 (6-1, 6-3).

Loại Murray, Djokovic vào chung kết Giải Thượng Hải Masters

Novak Djokovic đánh bại Murray, giành quyền vào chung kết Giải Thượng Hải Masters

Trong set đấu đầu tiên, Murray liên tục mắc lỗi giao bóng kép giúp Novak Djokovic dễ dàng giành chiến thắng 6-1. Sang set đấu thứ 2, tay vợt người Anh giành break ngay game đầu tiên nhưng lại tiếp tục mắc lỗi giao bóng kép ở game thứ 4. Trong khi đó, Novak Djokovic tiếp tục chứng tỏ bản lĩnh của tay vợt hạt giống số 1 bằng một chiến thắng 6-3 ở set thứ hai.

Sau 74 phút thi đấu, Novak Djokovic đã chính thức đánh bại Andy Murray để giành quyền vào chung kết Giải Thượng Hải Masters. Đối thủ của tay vợt người Serbia ở trận chung kết là Jo-Wilfried Tsonga. Tay vợt người Pháp đã bất ngờ đánh bại Rafael Nadal với tỉ số 2-1 (6-4, 0-6, 7-5) ở trận bán kết trước đó.

Với Novak Djokovic, để vào đến trận chung kết, tay vợt người Serbia đã thắng liền 4 trận trước các đối thủ Martin Klizan, Feliciano Lopez, Bernard Tomic và Andy Murray. Và nếu giành chiến thắng trong trận đấu chiều nay (18/10), thì đây sẽ là lần thứ 3, Djokovic vô địch tại Giải Thượng Hải Masters sau hai lần đăng quang vào năm 2012, 2013. Đó cũng là cơ hội để Nole giành được danh hiệu Masters 1000 nhiều thứ hai trong lịch sử với 25 lần giành cúp, kém tay vợt Rafael Nadal hai lần đăng quang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Loại Murray, Djokovic vào chung kết Giải Thượng Hải Masters