Hoàng Thiên-Hoàng Nam vô địch giải Men’s Futures

Sơn Triệu| 25/09/2016 09:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chiều 24-9 cặp đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam đã lần đâu tiên lên ngôi cao nhất tại giải quần vợt nhà nghề F5 Men’s Futures tại Bình Dương năm 2016.

Nguyễn Hoàng Thiên và Lý Hoàng Nam xuất sắc đánh bại cặp đôi người Nhật Bản và Trung Quốc (liên minh) Imai Shintaro/ Gao Xin trong trận chung kết chiền 24-9. Với hai ván đấu đều rượt đuổi tỷ số và đưa vào loạt tie-break mới tìm ra đội chiến thắng.

Hoàng Thiên-Hoàng Nam vô địch giải Men’s Futures

Cặp đôi trẻ của Việt Nam lần đầu lên ngôi vô địch Men’s Futures.

Ván đầu tiên dù cặp đôi của Việt Nam chơi chủ động và liên tục dẫn trước đội bạn nhưng ván đấu dừng lại với điểm số 6-6. Trong loạt tie-break cân não cặp đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam giành chiến thắng chung cuộc 7-6. Đây là ván đấu tạo ra đà tâm lý tốt cho cặp đôi của chúng ta trước khi bước vào ván đấu quyết định.

Bước sáng ván đấu thứ hai, cặp đôi “liên quân” chơi quyết tâm hơn nhưng một lần nữa kịch bản ván thứ nhất lặp lại. Cặp đôi Hoàng Thiên/Hoàng Nam tiếp tục có chiến thắng trong loạt đấu cân não để kết thúc trận đấu với tỷ số chung cuộc 2-0. Qua đó cặp đôi vận động viên trẻ của Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi tại giải Men’s Futures diễn ra trên sân nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoàng Thiên-Hoàng Nam vô địch giải Men’s Futures