Hạ Nishikori, Djokovic vô địch Rogers Cup

Sơn Triệu| 01/08/2016 09:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rạng sáng nay 1-8, tay vợt Djokovic người Serbia đã đánh bại Nishikori để lần thứ tư lên ngôi giải Rogers Cup.

Dù rất cố gắng nhưng Nishikori không thể thay đổi kết quả chung cuộc tại một trận chung kết. Tay vợt người Nhật Bản từng 3 lần lọt vào chung kết nhưng cả ba lần đó anh đều nhận thất bại. Không thể có bất cứ giải pháp nào khắc chế lối chơi của tay vợt số một thế giới Djokovic.

Kết quả các ván đấu rạng sáng nay không có gì quá bất ngờ khi tay vợt người Nhật Bản chịu gác vợt với kết quả 0-2. Tỷ số các set đấu là 6-3, 7-5 nghiêng về tay vợt số một thế giới người Serbia. Như vậy, một lần nữa Djokovic lên ngôi vô địch tại một giải Masters, và lần thứ tư tại Rogers Cup.

Hạ Nishikori, Djokovic vô địch Rogers Cup

Djokovic lên ngôi vô địch lần thứ 4 Rogers Cup thuyết phục. (ảnh: Reuters)

Công bằng mà nói Nishikori đã chơi trận chung kết tự tin, anh đánh trả những quả giao bóng khá hay. Tuy vậy, Djokovic đã thi đấu tập trung trước thế mạnh của đối phương. Và tay vợt Serbia giành được những điểm break quan trọng để vươn lên dẫn đối thủ 4-2 và kết thúc set đầu với tỷ số 6-3.

Bước sang ván đấu thứ hai, Nishikori đã có lúc chiếm được ưu thế khi dẫn trước 4-3. Nhưng sự xuất sắc của tay vợt đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng ATP đã giúp anh đánh bại đối thủ. Qua đó Djokovic giành thắng lợi 7-5 ván thứ hai, với tỷ số chung cuộc 2-0.

Hạ Nishikori, Djokovic vô địch Rogers Cup

Halep cũng lên ngôi vô địch tại giải đấu giành cho nữ. (ảnh: Reuters)

Sau hơn 80 phút thi đấu tại thủ đô Toronto (Canada) tay vợt người Serbia lại nếm trải dư vị ngọt ngào của chiến thắng Rogers Cup. Với tay vợt người Nhật anh vẫn còn cách đỉnh vinh quang một bước chân.

Ở giải nữ Simona Halep cũng bước lên bục vinh quang khi giành chiến thắng trước tay vợt Madison Keys sau 75 phút thi đấu.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hạ Nishikori, Djokovic vô địch Rogers Cup