Federer thắng liền 35 điểm giao bóng, vào vòng ba Wimbledon

Theo Vnexpress| 05/07/2018 06:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tàu tốc hành" chơi trận đấu được cho là hoàn hảo nhất của anh trên sân cỏ trong năm nay, khi thắng Lukas Lacko 6-4, 6-4, 6-1.

Roger Federer không để mất một điểm nào khi cầm giao bóng trong set hai. Huyền thoại Thụy Sĩ duy trì sự hoàn hảo đó cho đến điểm 30-0 ở game sáu của set ba. "Tàu tốc hành" thắng 35 điểm giao bóng liên tiếp, và chỉ để mất chín trong số 61 điểm giao bóng cả trận.

Lacko xếp thứ 73 thế giới, và đang có phong độ cao trên sân cỏ, khi vừa vào chung kết giải Antalya mở rộng tuần trước. Nhưng trong ngày Federer giao bóng hoàn hảo, tay vợt Slovakia bất lực hoàn toàn.

Trận đấu khép lại sau 90 phút, với chiến thắng 6-4, 6-4, 6-1 cho Federer. Tay vợt sở hữu tám chức vô địch Wimbledon ghi 48 điểm winner, và chỉ mắc 11 lỗi tự đánh hỏng.

“Tôi cảm thấy rất ổn, bớt lo lắng hơn nhiều so với vòng một”, Federer chia sẻ. “Lacko là tay vợt giỏi, vừa thắng nhiều trận sân cỏ. Nhưng tôi đã không mất sức quá nhiều ở những vòng đầu tiên. Tôi hạnh phúc với điều đó”.

Federer chơi một trong những trận hay nhất tại Wimbledon. Ảnh: Sky Sports.

Federer chơi một trong những trận hay nhất tại Wimbledon. Ảnh: Sky Sports.

Federer sẽ gặp ở vòng ba. Struff đã loại “cỗ máy giao bóng” Ivo Karlovic sau năm set giàu kịch tính, trong đó, tỷ số set cuối là 13-11.

Không có bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu thứ ba, trừ việc hạt giống số 17 Lucas Pouille sớm dừng bước khi để thua Dennis Novak. Một số trận đấu phải tạm hoãn sang hôm nay vì trời tối, trong đó có trận Stan Wawrinka gặp Thomas Fabbiano, nơi Wawrinka thua cả hai set đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Federer thắng liền 35 điểm giao bóng, vào vòng ba Wimbledon