Dubai Championships 2017: Federer bất ngờ bị loại bởi tay vợt người Nga

Hà Sơn| 02/03/2017 10:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Roger Federer bất ngờ bị tay vợt kém mình tới 110 bậc trên bảng xếp hạng ATP Evgeny Donskoy loại với tỷ số lần lượt 6-3, 6-7 và 6-7 ở vòng 2 giải Dubai Open 2017 rạng sáng nay (2-3).

Roger Federer đã trở lại ấn tượng thời gian gần đây nên việc anh bất ngờ để thua trước tay vợt vô danh, điều đó trở thành thông tin sốc đối với người hâm mộ môn banh nỉ.

Dubai Championships 2017: Federer bất ngờ bị loại bởi tay vợt người Nga

Federer bất ngờ bị loại khỏi giải Dubai Championships 2017

Tay vợt đương kim vô địch giải Úc mở rộng năm 2017 ở tuổi 35 đã có phong độ cực kỳ ấn tượng thời gian gần đây. Ngay từ vòng một “tàu tốc hành” đã đánh bại Benoit Paire ở vòng một, thế nên giới hâm mộ quần vợt không khỏi bất ngờ trước thông tin “sốc” này.

Trận đấu rạng sáng nay, Federer đã có khởi đầu vô cùng thuận lợi khi dễ dàng có được chiến thắng 6-3 ở set đầu. Tuy nhiên, tay vợt người Nga đã chơi bùng nổ ở hai set đấu tiếp theo khi buộc tay vợt người Thụy Sỹ phải bước vào những loạt tie-break “may rủi”. Ở cả hai loạt tie-break, Evgeny Donskoy đã thi đấu rất kiên cường để giành chiến thắng lần lượt là 9-7 và 7-5. Qua đó, chính thức “tiễn” nhà đương kim vô địch giải Úc mở rộng năm 2017 về nước.

Với tay vợt người Nga, Evgeny Donskoy, chiến thắng quan trọng này đã giúp anh thẳng tiến vòng tứ kết, để đối đầu với Lucas Pouille, hạt giống số 7 của giải.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dubai Championships 2017: Federer bất ngờ bị loại bởi tay vợt người Nga