Dominic Thiem vào tứ kết Mỹ mở rộng

Thục Anh(TH)| 08/09/2020 11:07
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đánh bại Felix Auger-Aliassime với điểm số 7-6 (4), 6-1, 6-1, Dominic Thiem giành quyền vào tứ kết US Open.

Ở set đấu thứ nhất, Dominic Thiem cứu thành công 6 break point và đưa trận đấu vào loạt tie-break. Thiem đã thể hiện đẳng cấp của mình, khi anh chỉ cần 1 mini-break để có chiến thắng 7-4.

Sau đó, Dominic Thiem áp đảo hoàn toàn, Auger-Aliassime không còn phát huy được thế mạnh ở những pha giao bóng như anh đã thể hiện ở đầu trận, thay vào đó, tay vợt 20 tuổi lại mắc rất nhiều những lỗi tự đánh hỏng không đáng có và liên tiếp để mất break.

Dominic Thiem vào tứ kết Mỹ mở rộng

Dominic Thiem đối đầu với Alex de Minaur tại tứ kết Mỹ mở rộng

Set 2 và set 3 kết thúc nhanh chóng cùng với tỉ số 6-1 nghiêng về Thiem, và chung cuộc, anh có được chiến thắng 3-0 đầy thuyết phục.

Tại vòng đấu dành cho 8 tay vợt mạnh nhất US Open 2020, Dominic Thiem sẽ chạm trán Alex Di Minaur.

Alex Di Minaur đã có một trận đấu cẳng thẳng với Vasek Pospisil, anh cứu thành công tới 4 set point ở set đấu đầu tiên trước khi giành chiến thắng 8-6 ở loạt tie-break.

Thất bại đáng tiếc ở set 1 đã làm ảnh hưởng đến tâm lý thi đấu của Pospisil. Vasek Pospisil tiếp tục để thua set 2 với tỉ số 3/6, và sang set 3, anh lại để mất break ở game thứ 3 vì một tình huống tự đánh hỏng.

De Minaur sau đó tiếp tục có thêm 1 break nữa để thẳng tiến tới chiến thắng 6-2, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0. Đây là lần đầu tiên tay vợt này vào tới vòng tứ kết của một giải Grand Slam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Dominic Thiem vào tứ kết Mỹ mở rộng