Djokovic giành quyền với bán kết với thành tích toàn thắng

Tuyết Nhung| 18/11/2016 15:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng trước đối thủ Goffin, Djokovic đã không mấy khó khăn để thắng nhanh chóng với tỷ số hai set (6-1 6-2) và giành quyền với bán kết ATP World Tour Finals với thành tích toàn thắng.

Dù sau khi giành chiến thắng hai trận đấu trước Raonic và Thiem, Djokovic đã sớm biết được anh sẽ vào bán kết ATP World Tour Finals nhưng trong trận mang tính chất điểm thưởng với Goffin, Nole cũng đã giành chiến thắng dễ dàng với tỷ số 2-0.

Djokovic giành quyền với bán kết với thành tích toàn thắng

Djokovic hạnh phúc với chiến thắng, giành quyền vào bán kết

Theo kế hoạch, Djokovic sẽ gặp Monfils trong trận đấu cuối cùng này nhưng vì lý do sức khỏe ban tổ chức đã thay thế Goffin. Một trận đấu mà kết quả có thể dự báo trước, Djokovic không hề tốn công sức để đánh bại đối thủ dưới tầm.

Mỗi set Djokovic đều giành 2 break và anh không cho đối thủ một lần cơ hội bẻ game. Nhìn chung, đây là một trận đấu quá chênh lệch, Djokovic thi đấu vào phom hơn sau hai trận đầu, trong khi đó Goffin mới có trận đầu tiên ở ATP World Tour Finals nên không thể cản được đối thủ.

Nole đứng đầu bảng A với 3 trận toàn thắng, anh có 600 điểm thưởng. Sau Djokovic, Raonic ở trận đấu muộn hơn đã giành chiến thắng trước Thiem và giành tấm vé thứ hai vào bán kết ATP World Tour Finals. 

Khoảng cách giữa Djokovic và Murray đã rút xuống còn 200 điểm. Tuy nhiên, khoảng cách đó dự báo sẽ còn xa hơn nếu tay vợt số 1 thế giới sẽ giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại vòng bảng ngày hôm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Djokovic giành quyền với bán kết với thành tích toàn thắng