Djokovic chiến thắng dễ dàng tại Thượng Hải Masters

Tuyết Nhung| 12/10/2016 14:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vì chấn thương ở khủy tay nên Djokovic đã phải dành thời gian hơn 1 tháng để nghỉ ngơi. Trong trận đầu ra quân giải Thượng Hải Master, tay vợt số 1 thế giới đã dễ dàng đánh bại Fabio Fognini.

Trước đây một tháng, Djokovic đã chính thức nghỉ thi đấu khi thất bại dưới tay Stan Wawrinka ở chung kết Mỹ Mở rộng vì những chấn thương ở khủy tay chưa thể khỏi. Tuần trước, tay vợt người Serbia cũng rút lui khỏi giải Trung Quốc Mở rộng tuần trước ở Bắc Kinh.

Djokovic chiến thắng dễ dàng tại Thượng Hải Masters

Djokovic trở lại thi đấu sau một tháng nghỉ ngơi

Trong ngày đầu ra quân giải Thượng Hải Masters, Djokovic sẽ đối đầu với tay vợt Fabio Fognini. Dù mới phục hồi sau chấn thương nhưng Djokovic không thể hiện bất kỳ dấu hiệu nào của việc xuống phong độ. 

Anh ghi break-point ngay ở cơ hội đầu tiên trong game thứ hai của trận đấu. Sau 37 phút, Djokovic đã thắng set đầu. Sang set thứ hai, Fabio Fognini đã thể hiện những đường bóng non nớt và điều này đã trao chiến thắng dễ dàng cho tay vợt người Serbia.

Chiến thắng này giúp Novak Djokovic nâng thánh tích của anh tại các giải tổ chức ở châu Á lên 39 trận thắng trong 40 trận gần nhất. Trước khi tham dự giải Masters 1000 ở Thượng Hải, Djokovic tuyên bố rằng anh muốn tìm kiếm niềm vui trên sân đấu thay vì cứ mệt mỏi chạy theo các danh hiệu.

"Tôi chỉ hài lòng khi được trở lại sân đấu, sau khi phải bỏ qua giải ở Bắc Kinh mà theo lịch phải tham dự. Tôi có những kỷ niệm tuyệt vời và thành công trong quá khứ ở giải đấu này, trên sân đấu này. Tôi cố gắng tập trung vào trận đấu và mọi thứ đã tốt đẹp trở lại trong vài tuần gần đây... Tôi tin là mọi chuyện sẽ tiến triển từng ngày", tay vợt 29 tuổi nói. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Djokovic chiến thắng dễ dàng tại Thượng Hải Masters