Djokovic chia tay Paris Masters, Murray thẳng tiến vào bán kết

Tuyết Nhung| 05/11/2016 13:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Một bất ngờ lớn tại tứ kết Paris Masters khi tay vợt số 1 thế giới Djokovic để thua Cilic và ngậm ngùi ra về. Trong khi đó, Murray lại thi đấu vô cùng hưng phấn và thẳng tiến vào trận bán kết.

Phong độ của Djokovic từ đầu mùa giải là không được ổn định. Trong trận đấu tứ kết với Cilic, tay vợt đang xếp hạng 10 thế giới thì điều này đã khiến anh phải ra về trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Djokovic chia tay Paris Masters, Murray thẳng tiến vào bán kết

Djokovic có nguy cơ lớn bị mất ngôi vị số 1 của năm về tay Murray

Dù Cilic từng vô địch US Open nhưng tay vợt người Croatia vẫn luôn thể hiện sự lép vế trước tay vợt số 1 thế giới. Nhưng trong trận đấu này, anh hoàn toàn có thể tự hào về những gì mình đã làm được.

Ngay từ khi tiếng còi khai cuộc cất lên, Djokovic đã thi đấu không mấy tập trung. Anh mất break ngay game đầu tiên cầm giao bóng. Cilic đã không để lỡ cơ hội mà chủ động chơi tấn công hơn. Dù trong set đấu có đôi lần hai tay vợt bám đuổi nhau khá sát sao nhưng cuối cùng chiến thắng vẫn thuộc về Cilic với tỷ số 6-4.

Đến set hai, Djokovic có cơ hội tốt để quân bình tỉ số khi bẻ game 9 để vượt lên dẫn 5-4. Nhưng không ngờ được rằng tay vợt người Serbia lại chơi không hay ở game 10 và để đối thủ bẻ game. Khi set hai phải bước vào loạt tie-break, Djokovic mất điểm 3/4 lần cầm giao bóng và để đối phương thắng 7-2.

Djokovic chia tay Paris Masters, Murray thẳng tiến vào bán kết

Muray tiếp tục kéo dài chuỗi những trận bất bại của mình tại Paris Masters năm 2016.

Trong khi đó, Murray lại thi đấu khá hưng phấn và anh đang tiếp tục kéo dài chuỗi những trận bất bại của mình. Bước vào trận đấu với Berdych, Murray đang nuôi hy vọng giành vị trí vận động viên số 1 của năm nên anh đã rất cố gắng.

Sau hai set đấu căng thẳng, đẳng cấp và phong độ đã đưa Murray gặp Ranic ở bán kết Paris Masters và đến gần hơn vị trí vận động viên số 1 của năm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Djokovic chia tay Paris Masters, Murray thẳng tiến vào bán kết