Đánh bại đối thủ từ Trung Quốc, Hoàng Nam - Hoàng Thiên vào bán kết giải F2 Futures

Tuyết Nhung| 05/08/2016 09:49
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên đã ngược dòng giành chiến thắng ấn tượng trước cặp đôi Trung Quốc Cao Zhaoyi/ Wang Aoranvới tỷ số 2-1 (4-6, 6-3, 10-4).

Từ đầu mùa giải F2 Futures, cặp đấu xuất sắc Việt Nam là Lý Hoàng Nam và Nguyễn Hoàng Thiên đã cố gắng hết sức khi liên tục phải chạm chán những đối thủ mạnh. Trước khi bước vào trận đấu với Zhaoyi - Wang Aoran thì cặp đôi chủ nhà đã có chiến thắng thuyết phục trước hạt giống số bốn người Nhật Bản sau hai set.

Đánh bại đối thủ từ Trung Quốc, Hoàng Nam - Hoàng Thiên vào bán kết giải F2 Futures

Hoàng Nam và Hoàng Thiên xuất sắc vào bán kết đôi nam.

Trận đấu giữa Nam/Thiên và Cao Zhaoyi/ Wang Aoran thì ưu thế có thể thuộc về đội chủ nhà. Nhưng đây cũng không phải là cuộc chiến đối thủ để chúng ta có thể thắng một cách dễ dàng.

Khởi đầu với một tâm thế không được tốt Hoàng Nam và Hoàng Thiên liên tục đánh bóng hỏng. Trong khi đó, Cao Zhaoyi - Wang Aoran tận dụng triệt để các cơ hội để gỡ hòa rồi vượt lên giành chiến thắng 6-4.

Sau một thời gian nghỉ vì lý do trời mưa cặp Nam/Thiên đã kịp thời lấy lại tinh thần. Lúc này sự lúng túng được đẩy sang bên phần sân của Cao Zhaoyi - Wang Aoran. Bộ đôi chủ nhà nhờ đó giành chiến thắng với tỷ số 6-3 để bước vào loạt super tie-break quyết định.

Để đối thủ quân bình điểm số 4-4, nhưng với những cú đánh bóng mạnh và hiểm của hai tay vợt Việt Nam cuối cùng cũng buộc đối thủ phải gác vợt với điểm số 10-4.

Trận thắng ngược dòng này đưa cặp đôi của Việt Nam vào bán kết. Đây cũng là thành tích mà họ làm được ở F1 Futures.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đánh bại đối thủ từ Trung Quốc, Hoàng Nam - Hoàng Thiên vào bán kết giải F2 Futures