Bị tố dính doping, Nadal phản ứng gay gắt

Mạnh Nguyễn| 12/03/2016 18:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tay vợt nổi tiếng Rafael Nadal đã phản ứng gay gắt khi bị cựu Bộ trưởng Thể thao Pháp Roselyne Bachelot nói rằng anh từng dùng chất cấm trong sự nghiệp.

Bị tố dính doping, Nadal phản ứng gay gắt

Bà Roselyne Bachelot tố Nadal từng dính chất cấm

Bà Roselyne Bachelot đã chia sẻ trên kênh truyền hình của Pháp “Le Grand 8" rằng quãng thời gian tay vợt Rafael Nadal phải nghỉ thi đấu trong năm 2012 do chấn thương nhưng thực chất là do dương tính với chất cấm.

Thông tin từ bà Bachelot khiến Rafael Nadal phản ứng khá gay gắt. Đang có măt tại Mỹ để tham dự giải Indian Wells, tay vợt người Tây Ban Nha đã chia sẻ với giới truyền thông: “Tôi là người hoàn toàn trong sạch. Tôi không bao giờ bị cám dỗ để làm điều sai trái. Khi bị chấn thương, tôi điều trị mà không dùng chất cấm để trở lại nhanh hơn”.

Tay vợt 14 lần vô địch Grand Slam cho biết mỗi lần chấn thương, anh đều sử dụng các phương pháp điều trị mới bao gồm cả các phương pháp tế bào gốc. Điều đó giúp Nadal giải quyết được các chấn thương đầu gối. Chính Nadal cũng lên tiếng nói rằng tay vợt người Nga Maria Sharapova đáng bị trừng phạt do dính chất cấm: “Cô ấy phải bị trừng phạt. Tôi muốn tin rằng cô ấy không chủ đích làm như vậy. Đó là sơ suất và cô ấy phải trả giá cho điều đó”.

Thông tin từ Ủy ban Olympic Tây Ban Nha cũng lên tiếng bác bỏ thông tin của bà Bachelot và nói rằng Nadal luôn vượt được qua các kỳ kiểm tra doping trong suốt sự nghiệp thi đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bị tố dính doping, Nadal phản ứng gay gắt