Argentina-Chile (2-1): Lời tuyên chiến thép

Sơn Triệu| 07/06/2016 14:02
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Argentina đã có chiến thắng đầu tay trước kình địch Chile tại trận ra mắt bảng D, Copa America 2016. Đây được coi là lời tuyên chiến đầy sức nặng cho các đối thủ tranh ngôi vương năm nay.

Vắng Messi do chấn thường nhưng đội bóng quê hương Maradona vẫn thi đấu máu lửa. Những đợt tấn công với sự góp mặt của Aguero, Di Madia luôn tiềm ẩn sự nguy hiểm trước khung thành Chile. Ngay đầu trận đấu bóng đã một lần tìm đến xà ngang đội bóng áo đỏ Chile. động nắm giữ thế trận, nhưng Chile cũng tỏ ra là đối thủ không hề dễ chơi. Chile tổ chức nhiều đợt phản công sắc sảo về phía khung thành đội bóng xọc xanh. Hai đội chơi đôi công hấp dẫn tuy nhiên hết hiệp một chưa bên nào ghi được bàn thắng.

Argentina-Chile (2-1): Lời tuyên chiến thép

Argentina sẽ còn mạnh hơn nếu có Messi (ảnh: Reuters)

Bước sang hiệp hai vẫn thế trận khá cân bằng được hai bên tạo ra. Trong khi các chân sút áo đỏ chưa thể chọc thủng lưới được Argentina thì một đợt lên bóng mọi thứ đã thay đổi. Phút 50, Di Maria đã có cú sút chân trái hiểm hóc sau khi nhận đường chuyền của Benega mở tỷ số trận đấu.

Chưa đầy 5 phút sau lại chính bộ đôi này làm nên sự khác biệt, lần này đến lượt Benega dứt điểm thành công sau khi nhận đường chuyền của Di Maria.

Bị dẫn hai bài chỉ trong khoảng 10 phút đầu hiệp hai, Chile không còn gì để mất dồn lên tấn công. Tuy nhiên các chân sút áo đỏ không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn thực sự rõ rệt. Thêm vào đó họ luôn phải dè chừng những đợt phản công nguy hiểm từ các cầu thủ Argentina.

Argentina-Chile (2-1): Lời tuyên chiến thép

Các cầu thủ Chile không thể xuyên phá bức tường phòng ngự được Argentina tạo ra. (ảnh: Reuters)

Phải đến phút 90+3 cú đánh đầu của Fuenzalida từ quả tạt bên cánh trái mới gỡ lại một bàn cho Chile. Thắng trận mở màn khá thuyết phục cho thấy; Argentina đã bắt đầu gửi lời tuyên chiến thép tới các đối thủ tranh ngôi vương châu Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Argentina-Chile (2-1): Lời tuyên chiến thép