Anh em nhà Djokovic tiếp tục thử sức tại China Open 2015

Tuyết Nhung(TH)| 02/10/2015 09:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Novak Djokovic và em trai sẽ sát cánh ở nội dung đôi tại giải Quần vợt Trung Quốc mở rộng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5/10 tới đây. Tuy nhiên, một tin khiến người hâm mộ sẽ cảm thấy tiếc nuối là Serena Will sẽ rút lui khỏi giải đấu này.

China Open 2015 là giải đấu diễn ra thường niên ở Bắc Kinh. Bắt đầu từ ngày 3/10 các nội dung thi đấu của nữ sẽ chính thức khởi tranh. Các trận và nội dung thi đấu nam sẽ diễn ra vào 2 ngày sau đó.

Anh em nhà Djokovic tiếp tục thử sức tại China Open 2015

Anh em nhà Djokovic đang từng bước chinh phục các giải thi đấu quan trọng

Novak Djokovic đã khiến người hâm mộ có phần thích thú hơn với giải đấu khi cho biết, anh cùng cậu em trai Djordje mới 20 tuổi sẽ tham dự nội dung đôi tại mùa giải năm nay. Mặc dù chỉ đứng ở vị trí 1.486 thế giới Djordje có phần được chú ý hơn khi thi đấu cùng người anh trai đang nắm giữ vị trí số 1 thế giới và sở hữu chuỗi thành tích hết sức ấn tượng tại giải đấu. 

Mới đây, Ban tổ chức China Open 2015 quyết định trao suất wild-card, đặc cách vào thẳng vòng chính đơn nam cho Djordje Djokovic, như một hình thức hợp thức hóa vị trí của Djordje để tay vợt này cùng với ông anh nổi tiếng Novak tham gia tranh tài ở nội dung đôi nam.

Djordje cũng đã sẵn sàng theo chân các anh để bước vào con đường thi đấu chuyên nghiệp khi đã chuyên tâm thi đấu suốt thời gian qua ở hệ thống giải Futures của ITF, Djordje. Phần nào anh cũng khẳng định được trình độ của mình khi đánh bại tay vợt đồng hương hạng 380 thế giới Bjelica cách đây không lâu. Điều này khiến giới chuyên môn và người hâm mộ đang nóng lòng chờ đợi màn chào sân lần đầu tiên của anh em nhà Djokovic.

Anh em nhà Djokovic tiếp tục thử sức tại China Open 2015

Djordje Djokovic sẵn sàng bước ra đấu trường chuyên nghiệp

Trong một thông báo mới nhất hôm nay ngày 1/10, Serena cho hay cô sẽ rút khỏi giải Trung Quốc mở rộng. Như vậy Serena là tên tuổi lớn thứ hai không tham dự giải này sau Maria Sharapova. 

Nhưng điều khiến người hâm mộ nuối tiếc nữa là Serena cũng sẽ không tham dự cả WTA Finals - giải đấu cuối năm cho 8 tay vợt xuất sắc nhất mùa giải. Được biết cô em nhà Williams muốn tranh thủ khoảng thời gian này để điều trị dứt điểm những chấn thương trong thời gian qua.

Với việc Serena rút lui, cơ hội sẽ được mở ra cho các tay vợt xếp ở các vị trí từ thứ chín đến thứ 11 trên BXH WTA Race to London như Aga Radwanska, Ka Pliskova hay Garbine Muguruza.

Anh em nhà Djokovic tiếp tục thử sức tại China Open 2015

Serena rút khỏi Trung Quốc mở rộng và WTA Finals

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Anh em nhà Djokovic tiếp tục thử sức tại China Open 2015