Giải golf Hồ Tràm Open: Tụ hội nhiều tay golf hàng đầu

PV(TH)| 03/12/2015 10:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bảy tay golf chuyên nghiệp và nằm trong top đầu thế giới như Sergio Garcia, Darren Clarke... sẽ tranh tài tại Giải golf Hồ Tràm Open diễn ra từ ngày 3-6/12/2015.

Giải golf Hồ Tràm Open: Tụ hội nhiều tay golf hàng đầu

Sergio Garcia và Darren Clarke, hai trong 7 golfthủ hàng đầu dự  Giải golf Hồ Tràm Open

Giải golf Hồ Tràm Open là giải đấu có giải thưởng cao thứ 3 trong hệ thống giải Asian Tour, chỉ sau 2 giải Malaysia Open (3 triệu USD) và giải Thái Lan Classic (2 triệu USD). Tham dự giải đấu có sự tham dự của 7 tay golf chuyên nghiệp và nằm trong top đầu thế giới. Đó là Sergio Garcia (Tây Ban Nha), người đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng các tay golf thế giới; Darren Clarke (Bắc Ireland), golf thủ đang là thủ quân tuyển châu Âu tranh Ryder Cup 2016.  Y.E Yang, tay golf người Hàn Quốc từng đánh bại Tiger Woods ở vòng cuối giải US PGA Championship 2009.  Ngoài ra còn các tên tuổi khác như Geoff Ogilvy (Úc); Oliver Wilson, Robert Rock (Anh) và Thomas Bjorn (Đan Mạch).

Đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự giải đấu này là golf thủ Trần Lê Duy Nhất - tay golf Việt Nam đầu tiên vô địch một giải đấu cấp châu Á là giải Ciputra Golfpreneur Tournament thuộc hệ thống Asian Development Tour hồi tháng 8.

Giải  golf Hồ Tràm Open được truyền hình trực tiếp rộng rãi trong 4 ngày thi đấu (từ 3 đến 6.12) đến 180 quốc gia khắp thế giới, với ước tính sẽ có trên 625 triệu người xem. Kênh truyền hình K+ và VTV6 cũng  sẽ truyền hình trực tiếp giải đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Giải golf Hồ Tràm Open: Tụ hội nhiều tay golf hàng đầu