Cầu thủ Việt và Bóng hồng: Dễ đến dễ đi

M.N(TH)| 26/12/2015 08:56
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đời sống của bóng đá Việt ngoài những băn khoăn lo lắng về chất lượng chuyên môn, còn có những ồn ào xung quanh những cặp đôi cầu thủ-bóng hồng mà phần lớn lại là những kết thúc không có hậu.

Cầu thủ nổi tiếng xuất phát điểm đầu tiên chính là những tài năng bóng đá. Dĩ nhiên người tài thì ai cũng hâm mộ. Mà trai tài, gái sắc, chuyện vốn “xưa như diễm”, miễn bàn. Nhưng độ bền vững của những mối quan hệ kiểu này, có lẽ đáng để nhắc đến.

Nổi đình nổi đám một thời chính là cặp đôi trung vệ Như Thành và người mẫu, diễn viên Đinh Ngọc Diệp.  Dù Ngọc Diệp có lúc tuyên bố cô với Như Thành chỉ là bạn thì cũng chẳng ai tin. Thậm chí còn có tin đồn cả hai chuẩn bị làm đám cưới. Nhưng sau đó, những lùm xùm xung quanh đời sống cá nhân của Như Thành khiến cặp đôi này đường ai nấy đi.

Cầu thủ Việt và Bóng hồng: Dễ đến dễ đi

Thanh Bình- Thảo Trang ngày còn mặn nồng

Ở thời điểm năm 2011, một cặp đôi cũng “hot “ không kém là tiền đạo Sỹ Mạnh và “hot girl” Tâm Tít. Cặp đôi này từng được đánh giá là đẹp nhất của làng bóng đá- showbiz Việt. Thế nhưng mối quan hệ của cả hai cũng chỉ tồn tại được khoảng 1 năm.

Ngôi sao đang nổi như cồn của bóng đá Việt hiện nay là Công Phượng cũng dính nghi vấn hẹn hò cùng nữ ca sĩ Hòa Minzy. Dù cả hai không chính thức thừa nhận nhưng nhiều hình ảnh cho thấy cặp đôi này đã có quãng thời gian hẹn hò, nhưng kết cục thì chẳng ai dám nói trước.

Thực tế cũng có những cặp đôi đã từng đi đến một đám cưới như trường hợp của cựu tuyển thủ Thanh Bình và người mẫu Thảo Trang. Mối tình kéo dài 5 năm của chàng tiền đạo cao to và nàng WAG chân dài kết thúc bằng một đám cưới tưng bừng vào năm 2009. Thế nhưng sau 6 năm chung sống, đến tháng 11 vừa qua, cả hai cũng đã chính thức chia tay, kết thúc mối lương duyên giữa một cầu thủ bóng đá và một bóng hồng của làng giải trí.

Cầu thủ Việt và Bóng hồng: Dễ đến dễ đi

Công Vinh-Thủy Tiên trở thành của hiếm trong mối quan hệ cầu thủ và giải trí dễ hợp, dễ tan. Ảnh: Zing

Tan hợp, hợp tan của những kiểu quan hệ cầu thủ- WAGs nổi tiếng khiến người ta mới thấy rằng sự tồn tại đến giờ phút này của cặp đôi Công Vinh-Thủy Tiên trở thành của hiếm. Để có được một cái kết có hậu như bây giờ,  cặp đôi này đã trải qua không ít sóng gió và có thời điểm còn bị nhìn nhận là “yêu chơi” hay lợi dụng nhau để đánh bóng tên tuổi.

Không tuyên bố ồn ào, cặp đôi được ví như Beck- Vic của Việt Nam vẫn đang  từng ngày hoàn thiện mình. Mới đây Công Vinh tuyên bố sẽ đi học đại học Luật. Trước đó, ngoài việc xả thân thi đấu trên sân cỏ, CV9 đã biết học hỏi để trở thành một người đàn ông lịch lãm tương xứng với cô vợ xinh đẹp của mình.Còn Thủy Tiên, bên cạnh những hình ảnh hào nhoáng của nữ ca sĩ, người ta vẫn bắt gặp một  Thủy Tiên bình dị trong vai trò một người mẹ, người vợ chăm chút cho chồng con.

Duyên phận của con người vốn chẳng ai nói trước. Và lại càng khó nói với những cặp đôi nổi tiếng của làng bóng đá-giải trí dù trên thế giới hay ở Việt Nam cũng vậy. Tuy nhiên, những cặp đôi như Beck-Vic hay Công Vinh-Thủy Tiên vẫn khiến người ta tin rằng không phải tất cả đều dễ đến, dễ đi, dù thực sự hiếm hoi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Cầu thủ Việt và Bóng hồng: Dễ đến dễ đi