Tin tức thể thao 27/2: Tiến Minh dừng chân, Vũ Thị Trang đi tiếp

Mạnh Nguyễn(TH)| 27/02/2016 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức thể thao đáng chú ý 27/2: Tiến Minh dừng chân, Vũ Thị Trang đi tiếp tại giải Áo mở rộng; M.U đối đầu Liverpool ở vòng 1/8 Europa League...

Tiến Minh dừng chân, Vũ Thị Trang đi tiếp: Tại giải cầu lông Áo mở rộng 2016 diễn ra thủ đô Vienna (Áo), tay vợt Nguyễn Tiến Minh (hạng 42 thế giới) đã thất bại 1-2 (16-21, 21-13, 17-21) trước tay vợt người Ukraine Artem Pochtarev (hạng 71 thế giới) và phải dừng bước. Trong khi đó tay vợt nữ Vũ Thị Trang (hạng 50 thế giới) đã đánh bại tay vợt người Pháp Delphine Lansac (hạng 72 thế giới) ở vòng 2 với chiến thắng 2-0 (22-20, 21-19) sau 47 phút tranh tài. Tiếp đó trong trận tứ kết Vũ Thị Trang hạ tay vợt người Thụy Sĩ Sabrina Jaquet (hạng 52 thế giới) với kết quả 2-1 (21-10; 18-21; 21-15), giành quyền đi tiếp vào bán kết. Đối thủ tiếp theo của tay vợt Vũ Thị Trang là tay vợt Trung Quốc Xu Wei (hạng 428 thế giới).

Tin tức thể thao 27/2: Tiến Minh dừng chân, Vũ Thị Trang đi tiếp

Tiến Minh dừng bước ở giải cầu lông Áo mở rộng 2016. Ảnh: VOV

M.U đối đầu Liverpool ở vòng 1/8 Europa League: Hai tên tuổi lớn của bóng đá Anh đã vượt qua vòng 32 đội để lọt vào vòng 1/8 và lá thăm may rủi đã khiến M.U và Liverpool rơi vào cảnh đối đầu ngay ở vòng đấu đấu này. Đây là lần đầu tiên hai đội chạm trán nhau tại sân chơi châu lục, trong đó M.U sẽ được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về. Trong lịch sử, Liverpool có 3 lần vô địch Europa League (1973, 1976 và 2001) còn M.U chưa từng biết đến ngôi vương của giải này.

Man City từng chê ngôi sao mới nổi của M.U: Tiền đạo 18 tuổi Marcus Rashford của Quỷ đỏ đang làm nên hiện tượng khi lập cú đúp trong trận thắng 5-1 của M.U tại Europa League. Theo thông tin mới được truyền thông Anh tiết lộ, Marcus Rashford lẽ ra đã đầu quân cho Man City nhưng tuyển trạch viên của Man xanh chê cầu thủ này thể hình nhỏ. Sau đó, Rashford đã lọt vào tầm ngắm của M.U và đã bắt đầu tỏa sáng. Được biết, M.U đã lên một kế hoạch tương lai cho Rashford, cho phép tiền đạo này được cầm nhiều bóng, có cơ hội thể hiện bản thân hơn.

Roger Federer lỡ Giải quần vợt Indian Wells Masters: Nguyên do là vì Federer đã dính chấn thương sau trận bán kết trước Novak Djokovic ở giải quần vợt Úc mở rộng. Theo chẩn đoán ban đầu, Federer chỉ phải nghỉ một tháng nhưng chấn thương nặng hơn dự kiến nên tay vợt người Thụy Sĩ sẽ tiếp tục phải nghỉ thi đấu. Dự kiến “Tàu tốc hành” có thể trở lại ở Giải Monte Carlo Masters diễn ra tại Pháp vào tháng 4.

Chelsea tiếp tục thiếu vắng John Terry: Theo thông báo của HLV Guss Hiddink, trung vệ đội trưởng John Terry đã không kịp hồi phục chấn thương để góp mặt trong trận đấu của Chelsea với Southampton ở vòng 27 Premier League. Terry đã phải nghỉ thi đấu hai tuần khi dính chấn thương trong trận gặp Newcastle. Việc thiếu vắng Terry là một tổn thất của The Blues khi Chelsea dù bất bại nhưng vẫn chỉ đứng ở vị trí thứ 12 trên BXH sau 26 vòng đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức thể thao 27/2: Tiến Minh dừng chân, Vũ Thị Trang đi tiếp