Tiến Minh rớt thêm một bậc trên bảng xếp hạng

Theo TT&VH| 25/03/2012 17:00
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Về nước tham dự giải cầu hỗn hợp đồng đội toàn quốc sau khi không thành công tại giải cầu lông toàn Anh và giải Thụy Sỹ mở rộng, Tiến Minh đã cùng đơn vị chủ quản TP.HCM bảo vệ thành công ngôi VĐ sau khi vượt qua Hà Nội với tỷ số 3-0 trong trận chung kết.

Tuy nhiên, trên bảng xếp hạng mới nhất của LĐ cầu lông thế giới, tay vợt số một VN đã tụt thêm một bậc, xuống thứ 12, nhường lại vị trí 11 cho Taufik Hydayat (Indonesia). Hiện Tiến Minh đang cùng ĐT cầu lông đồng đội nam VN dự giải VĐ Đông Nam Á tại Malaysia và Indonesia. Trong trận ra quân, VN đã thua Indonesia 1 0-3.

* Trao thưởng HLV, VĐV tiêu biểu toàn quốc 2011

Đúng ngày kỷ niệm Thể thao VN 27/3, BTC cuộc bầu chọn HLV, VĐV tiêu biểu toàn quốc năm 2011 sẽ tiến hành trao thưởng cho các VĐV có thứ hạng cao. Buổi lễ sẽ được tổ chức vào hồi 8h00 sáng ngày 27/3 tại Hội trường Trung tâm HLTTQG Hà Nội (Nhổn-Từ Liêm, Hà Nội). Ngoài phần thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu, BTC cũng sẽ trao thưởng cho HLV, VĐV thể thao người khuyết tật xuất sắc toàn quốc trong năm qua. Do một số VĐV tiêu biểu như Hoàng Quý Phước đang tập huấn tại nước ngoài nên sẽ không có mặt trong lễ trao thưởng này.

* 7 VĐV điền kinh VN tham dự Grand Prix châu Á 2012

Vừa qua, Liên đoàn điền kinh châu Á đã gửi thư mời tới LĐ điền kinh VN cử VĐV tham dự Grand Prix châu Á sẽ diễn ra trong tháng 5 tới đây. Điều đáng nói là thư mời đề nghị gửi đích danh tới 7 VĐV là Vũ Thị Hương (cự ly ngắn), Trương Thanh Hằng (cự ly trung bình), Dương Thị Việt Anh (nhảy cao), Đỗ Thị Thảo (800 và 1500m), Nguyễn Thị Thúy (400m),  Dương Văn Thái (800m), Nguyễn Văn Hùng (nhảy 3 bước). Grand Prix châu Á 2012 sẽ có 3 chặng, đều diễn ra tại Thái Lan, đó là ngày 8/5 tại Bangkok,  11/5 tại Kanchanaburu và ngày 14/5 ở Chonburi.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tiến Minh rớt thêm một bậc trên bảng xếp hạng